Tin tức



Ngành ngôn ngữ trung quốc, đại học lạc hồng tổ chức buổi phỏng vấn và giảng thử cho giảng viên trường đại học quảng tây trung quốc

 

     Nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy năm học 2022 – 2023, vào lúc 18:00 ngày 07/5/2022, Ngành ngôn Trung Quốc, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi phỏng vấn giảng viên Trung Quốc theo hình thức online thông qua VOOV. Đây là những giảng viên ngành dự định mời làm thỉnh giảng trong năm học tới.

     Tham gia buổi phỏng vấn, về phía Đại học Lạc Hồng có sự tham gia của ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó trưởng khoa Đông phương học, ThS. Phan Thế Anh –  Trưởng ngành ngôn ngữ Trung Quốc; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Trưởng Bộ môn Ngành ngôn ngữ Trung Quốc và toàn thể giảng viên của Ngành ngôn ngữ Trung Quốc. Về phía giảng viên Trung Quốc, có sự tham gia của ba giảng viên Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây: cô Yi XiaoXue, cô Lei XiaoYu và cô Ji MengWei.

     Cũng tại buổi phỏng vấn, các giảng viên cũng đã tiến hành giảng thử các môn học dự định được phân công giảng dạy. Cô Yi XiaoXue phụ trách giảng thử môn Đọc, cô Lei XiaoYu phụ trách giảng thử môn Viết và cô Ji MengWei phụ trách giảng thử môn Nói. Cả ba giảng viên đều chuẩn bị rất tốt bài giảng thử của mình.

     Ngành ngôn ngữ Trung Quốc đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn và tinh thần hợp tác của ba giảng viên Trung Quốc, cả hai bên đều có sự nhất trí về những thoả thuận đã đề ra. Với kết quả này, trong năm học 2022 – 2023, sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc sẽ có cơ hội được học ngôn ngữ chuyên ngành với ba chuyên gia người Trung Quốc. Đây là một cơ tốt để các em nâng cao khả năng ngôn ngữ của mình.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,513,114       1/625