Tin tức



Ngành ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức chào đón Tân sinh viên khóa 2022

     Sáng ngày 15/10/2022, hòa chung với không khí tựu trường của tân sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, Ngành ngôn ngữ Trung tổ chức chào đón Tân sinh viên khóa 2022 trong không khí vui tươi, đầm ấm của tình thầy trò tại hội trường E501, cơ sở 3, Đại học Lạc Hồng , đồng thời kết hợp trao giấy chứng nhận và giấy báo nhập học cho sinh viên đạt học bổng du học tại Đại học Sư phạm Quảng Tây, TP. Quế Lâm.

Tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung cùng thầy cô

     Buổi lễ có sự tham gia: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó trưởng Khoa Đông phương học, ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc tế.  ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. ThS. Lương Vân Huy – Tổ trưởng Bộ môn Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Ngoài ra, buổi Lễ còn có sự góp mặt của các thầy cô là giảng viên, nhân viên Khoa và đặc biệt là gần 200 tân sinh viên khoá 2022 và sinh viên các khoá 2020, 2021.

 

Sinh viên tham gia cuộc thi like hình trang phục cổ trang ngành Ngôn ngữ Trung

     Tại buổi lễ, các tân sinh viên khóa 2022 được giao lưu, làm quen với các thầy cô giáo; được nghe những chia sẻ chân thành từ phía các thầy cô về các vấn đề liên quan đến công việc, học tập, rèn luyện cũng như cuộc sống.

     Cũng trong buổi lễ, sinh viên được thưởng thức tiết mục văn nghệ của sinh viên các khoá biểu diễn. Giao lưu văn nghệ ca hát giữa thầy và trò, tân sinh viên được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn. Phía bên ngoài có sự tham gia của sinh viên khoá 21 với các quầy hàng ăn, và gian hàng trang phục cổ trang. Tiếp theo sau phần trao giấy chứng nhận; giấy báo nhập học cho các sinh viên đã hoàn thành khoá học tiếng một năm và những sinh viên vừa xin được học bổng từ Đại học Sư phạm Quảng Tây. Cuối chương trình không thể thiếu bắt thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn tạo nên một không khí đầy phấn khích.

Trao giấy chứng nhận; giấy báo nhập học cho các sinh viên đã hoàn thành khoá học tiếng một năm

 

Thầy Phan Thế Anh, Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung trao giải Nhất bốc thăm trúng thưởng

 

Trao giấy báo nhập học cho các sinh viên đạt hoạc bổng du học một năm tiếng

 

Tân sinh viên tham gia trò chơi

 

Tân sinh viên tham gia trò chơi

     Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi, hào hứng và phấn khởi của cả thầy và trò Ngành ngôn ngữ Trung Quốc, Chào mừng các bạn tân sinh viên đã đến với ngôi nhà thân yêu ngành ngôn ngữ Trung Đại học Lạc Hồng. Chúc các em học tập tiến bộ và có nhiều kỷ niệm đẹp dưới mái trường thân yêu nhé.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,521,072       1/501