Tin tức



Sinh viên ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc đại học Lạc Hồng tham gia cuộc thi hùng biện tiếng Trung toàn quốc – Đà Nẵng 2022

     Ngày 10-11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng, Tổng Lãnh sự quán nước CHND Trung Hoa tại Đà Nẵng, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng phối hợp tổ chức Vòng chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Trung toàn quốc - Đà Nẵng 2022. Cuộc thi hùng biện tiếng Trung toàn quốc - Đà Nẵng 2022 là một trong những hoạt động đối ngoại nhân dân quan trọng giữa Đà Nẵng - Trung Quốc năm 2022, hướng đến kỷ niệm 73 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc.

     Qua đó, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hoá, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Trung Quốc nói chung, giữa nhân dân Đà Nẵng với nhân dân Trung Quốc nói riêng. Đồng thời, tăng cường ý thức trách nhiệm, lòng yêu nước, tự hào dân tộc trong thế hệ thanh niên, đặc biệt là nuôi dưỡng hoài bão, khát vọng xây dựng đất nước và nhận thức rõ sứ mệnh, trách nhiệm của mình trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

     Đến với cuộc thi, hai sinh viên “Thị Ngọc Thảo” và “Lê Thị Thí Kim” ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trường Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành xuất sắc phần hùng biện của mình. Thông qua cuộc thi, các sinh viên thể hiện hết tài năng của mình nhằm mang đến cho cuộc thi những tiết mục đặc sắc nhất, thể hiện được sắc màu nhiệt huyết của sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc khoa Đông Phương đại học Lạc Hồng.Thông qua cuộc thi hai thí sinh mang về cho ngành hai giải khuyến đáng tự hào.

     Dựa vào thành tích đạt được, có thể khẳng định tinh thần hăng hái, ham học hỏi, sự tự tin của sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc. Đây được xem như là minh chứng thể hiện tài năng xuất sắc của sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc, Đại học Lạc Hồng. Đồng thời, thành tích này là một kết quả rất xứng đáng với nỗ lực luyện tập của tập thể sinh viên tham gia dự, kết quả trên được xem như là bước tạo đà để sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Đại học Lạc Hồng phấn đấu học tập và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai.

     Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành ngôn ngữ Trung Quốc vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

     Đăng ký xét tuyển TẠI ĐÂY


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,520,408       1/456