Tin tức



Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức hội thảo học bổng du học Trung Quốc

 

​Sáng ngày 07/10/2023 Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc phối hợp Phòng Quan hệ Quốc tế tổ chức buổi hội thảo về học bổng du học và học bổng trao đổi với Đại học Lỗ Đông dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung. Buổi hội thảo có sự tham dự của TS. Hsiao Mao Yuan – Giảng viên Đại học Lỗ Đông. ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Phan Thế Anh  – Trưởng Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và các Thầy, Cô và sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

Thầy cô và sinh viên tại buổi hội thảo

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động tìm kiếm các suất học bổng cho sinh viên ngành ngôn ngữ Trung, đồng thời hằng năm ngành Ngôn ngữ Trung kết hợp với Phòng Quan hệ Quốc tế thường xuyên có các hoạt động hợp tác với các trường đại học tại Trung Quốc, nhằm mở rộng mối quan hệ với các trường đại học quốc tế.

ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế giới thiệu chương trình du học

Tại buổi Hội thảo ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế đã giới thiệu đến các bạn sinh viên chương trình du học và những lợi ích các bạn nhận được khi tham gia chương tình du học. TS. Hsiao Mao Yuan – Giảng viên Đại học Lỗ Đông đại diện phía trường đối tác giới thiệu tổng quan về nhà trường cũng như các điều kiện học tập và sinh hoạt tại trường khi sinh viên đi du học.

 

TS. Hsiao Mao Yuan – Giảng viên Đại học Lỗ Đông giới thiệu tổng quan về trường

ThS. Phan Thế Anh  – Trưởng Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc bày tỏ rằng: “Đây là cơ hội quý giá giúp sinh viên có cơ hội nhận được học bổng toàn phần du học tại nước bản ngữ, có cơ hội được trải nghiệm, cọ xát thực tế, thực hành tiếng Trung tại đất nước Trung Hoa”.

 

ThS. Phan Thế Anh  – Trưởng Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc phát biểu tại buổi hội thảo

Đại học Lỗ Đông - Trung Quốc và Trường Đại học Lạc Hồng đã ký kết thỏa thuận hợp tác vào năm 2022, hai trường chủ trương xúc tiến các hoạt động hợp tác giữa hai trường nhằm mang lại cho sinh viên các chương trình hữu ích. Thông qua buổi Hội thảo này giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn những lợi ích mà chương trình mang lại, cũng như các cơ hội nhận học bổng du học tại Đại học Lỗ Đông, Trung Quốc.

Một số hình ảnh buổi Hội thảo:

   

 

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,523,369       1/503