Ban cố vấn doanh nghiệp (IAB)

Khoa Công nghệ Thông tin  »  Doanh nghiệp  »  Ban cố vấn doanh nghiệp (IAB)


[CNTT] Hội thảo Ban cố vấn doanh nghiệp cho chương trình Công nghệ kỹ thuật thông tin

Vào lúc 9h ngày 5.10.2021 Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) - Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội thảo Ban cố vấn doanh nghiệp (IAB) cho chương trình Công nghệ kỹ thuật thông tin nhằm tổng kết các đóng góp ý kiến của Doanh nghiệp về mục tiêu (PEOs) và chuẩn đầu ra (SOs) chương trình đào tạo của chương trình.

TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu khai mạc hội thảo.

TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu khai mạc hội thảo.

Tham dự hội thảo là các đại diện đến từ các Doanh nghiệp là các thành viên chủ chốt trong Ban cố vấn Doanh nghiệp của Khoa CNTT như danh sách bên dưới.

Danh sách thành viên Ban cố vấn doanh nghiệp Chương trình Công nghệ kỹ thuật thông tin

Hội thảo nhận được đóng góp tích cực từ phía ban cố vấn xoay quanh các vấn đề về: đào tạo để sinh viên có cái nhìn tổng quan về ngành, để từ đó có những chọn lựa và định hướng cho nghề nghiệp tương lai. Không có nghĩa học CNTT xong là chỉ có lập trình hoặc làm trong các công ty lập trình.

Ông Lã Mạnh Cường, Giám đốc Công ty TNHH Phần mềm OPSWAT Việt Nam phát biểu đóng góp cho hội thảo.

Bên cạnh đó, trong hội thảo có một số góp ý tiệm cận với cải tiến của chương trình Công nghệ kỹ thuật thông tin của Khoa như: tích cực đào tạo sinh viên thông qua các dự án, nâng cao kỹ năng học và tự học, để từ đó có kỹ năng học tập trọn đời. Hay một số ý kiến liên quan đến việc trau dồi kỹ năng mềm cho sinh viên, và kỹ năng chuyên môn của sinh viên dựa trên năng lực và đam mê, đây cũng là những cải tiến mà Chương trình đang hướng tới.

Chị Trần Thị Bích Đào Senior Talent Acquisition Specialist, Công ty GAMELOFT Việt Nam chia sẻ tại hội thảo.

Chuẩn đầu ra của trường là một tiêu chuẩn chung. Nhiều ngành nghề cần sự hỗ trợ mạnh mẽ của ngành CNTT, nên không lo về việc không kiếm được việc làm. Chương trình và Nhà trường nên tăng cường hơn nữa nhiều sân chơi, tạo cơ hội cho sinh viên cọ xát, va chạm thực tế để tìm ra được những sở trường của mình. Quan trọng là sinh viên phát huy được những sở trường, tố chất của mình, sẽ có nhiều ngành nghề và lĩnh vực đón nhận các bạn. Đó là những góp ý quý báu để chương trình tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được từ hội thảo:

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  7,907       1/485