Đối tác học thuật

Đoàn GV và SV LHU lên đường tham dự lớp trại hè thực hành quay và biên tập video tại Phúc Kiến Trung Quốc

Ngày 14/7/2024, đoàn giảng viên và 8 sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã đến Phúc Kiến, Trung Quốc để tham dự lớp trại hè thực hành quay và biên tập video, đồng thời trải nghiệm văn hóa Trung Hoa. Chuyến đi kéo dài 2 tuần, từ ngày 14 đến ngày 30 tháng 7.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội được trau dồi kỹ năng quay phim, dựng phim và biên tập video, được tham quan các địa điểm nổi tiếng của Trung Quốc như: Hạ Môn, Thạch Trúc Sơn, Tam Phường Thất Hạng và trụ sở công ty Fuqing Media ở Phúc Châu, Phúc Kiến.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác quốc tế của trường Đại học Lạc Hồng với công ty Fuqing Media nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội được trải nghiệm thực tế, giao lưu văn hóa và nâng cao kiến thức chuyên môn về kỹ năng quay và biên tâp.

Được biết, trong năm học 2023-2024, trường Đại học Lạc Hồng đã đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế, ký kết 36 thỏa thuận hợp tác mới với các trường đại học, tổ chức và doanh nghiệp quốc tế. Nhà trường cũng đã tổ chức 52 buổi tọa đàm, hội thảo, triển lãm du học và hội thảo doanh nghiệp, tiếp đón 42 đoàn ngoại giao, trường học và doanh nghiệp đến thăm và làm việc. 

Các hoạt động này không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường mà còn mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của trường Đại học Lạc Hồng trên trường quốc tế.

Một số hình ảnh của Đoàn

Hình 1: Đoàn GV, SV tại sân bay trước khi cất cánh

Hình 2: Hình ảnh của đoàn trên máy bay trước giờ cất cánh

Hình 3: Hình ảnh của đoàn vào buổi tối đầu tiên tại Phúc Châu - p2

QHQT

trại hè thực hành quay và biên tập video


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        759,298       2/1,023