Đối tác doanh nghiệp

Hội đàm thảo luận hợp tác toàn diện giữa Công Ty TNHH CPA Việt Nhật và Trường Đại học Lạc Hồng

 

Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2022, Công ty TNHH CPA Việt Nhật và Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi gặp mặt trực tiếp nhằm thảo luận các hạng mục hợp tác giữa hai bên.

Về phía Công ty TNHH CPA Việt Nhật, có Bà Shiho Arai – Giám đốc điều hành, Bà Nguyễn Thị Tường Vi – Quản lý kinh doanh. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng, có ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế, TS. Phạm Văn Toản – Trưởng khoa Cơ điện – Điện tử, ThS. Đoàn Việt Anh – Trưởng bộ phận Tuyển Sinh – Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng, ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế và các chuyên viên phòng Quan hệ Quốc Tế.

Để thúc đẩy công tác hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực cung ứng, đào tạo nguồn lao động và có nghiệp vụ chuyên môn cao cho các doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước. Hai bên Công ty TNHH CPA Việt Nhật và Trường Đại học Lạc Hồng đã Thảo luận chung về các đề xuất hợp tác đào tạo kỹ sư đi làm việc tại Nhật Bản và các hạng mục hợp tác khác giữa hai bên.

Sau buổi thảo luận phía Công ty TNHH CPA Việt Nhật và Trường Đại học Lạc Hồng có mong muốn cùng nhau tạo ra những lợi ích để có thể đem lại cho sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng.

Một số hình ảnh tại buổi Hội đàm

Hình 1: Lãnh đạo phía Công ty TNHH CPA Việt Nhật

Hình 2: Hai bên cùng trao đổi về các đề xuất hợp tác

Hình 3: Lãnh đạo hai bên cùng chụp hình lưu niệm

Quan hệ Quốc Tế

CÔNG TY TNHH CPA VIỆT NHẬT, Quan hệ Quốc Tế, Hợp tác Quốc Tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        106,617       1/445