Tin tức

[KĐP] Khoa Đông phương học hoàn thành kỳ đánh giá chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN)

Từ ngày 07/3/2023 đến 09/3/2023, Khoa Đông phương học, Đại học Lạc Hồng đã trải qua kỳ đánh giá chính thức theo tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0 đối với chương trình đào tạo của ngành Nhật Bản học. Việc đánh giá chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN) là cách thức để chương trình đào tạo đạt chuẩn chất lượng trong khu vực ASEAN. Kết quả sơ bộ, chương trình được đánh giá có nhiều điểm mạnh như có đội ngũ đông đảo chuyên gia người nước ngoài tham gia giảng dạy, sinh viên có nhiều cơ hội du học và thực tập có lương tại nước ngoài, chương trình nhận được sự đóng góp nhiệt tình của các bên liên quan, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay cao... Kết quả này là sự nỗ lực của cả tập thể ngành Nhật Bản học nói riêng và Khoa Đông phương học nói chung trong suốt hơn một năm qua.

Clip AUN QA

Xin cảm ơn Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng, các phòng ban liên quan trong trường đã tạo điều kiện, hỗ trợ Khoa trong suốt quá trình thực hiện cho đến khi hoàn thành kỳ đánh giá.

Xin cảm ơn toàn thể quý thầy cô Khoa Đông phương học, quý doanh nghiệp, các anh chị cựu sinh viên và các em sinh viên đã đóng góp một phần công sức không nhỏ để Khoa hoàn thành kỳ đánh giá vừa qua.

Dưới đây là một số hình ảnh trong quá trình diễn ra việc đánh giá:

 

Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,278,555       1/249