Tin tức



Khai giảng các khóa học tiếng Hoa, Nhật, Hàn

Hiện nay, ngoài tiếng Anh là ngoại ngữ được nhiều người theo học vì tính phổ thông của nó, nhu cầu và động cơ học các ngôn ngữ khác cũng ngày một đa dạng như Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Trung…

Đồng Nai là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ – vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước. Trong đó, Đồng Nai là một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai.

Đồng Nai là thủ phủ của các khu công nghiệp trong cả nước với các cụm công nghiệp nghề truyền thống và hơn 32 khu công nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và đi vào hoạt động với hàng ngàn doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đặc biệt là các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc… Chính vì vậy nhu cầu đòi hỏi lao động cần phải được trang bị thêm ngoại ngữ thứ hai (Tiếng Nhật, Hàn, Trung…) ngoài tiếng Anh là rất lớn và đó là một lợi thế của người lao động.

Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Trường Đại Học Lạc Hồng với đội ngũ giáo viên thuộc chuyên ngành Đông Phương học, có chuyên môn cao, đã được đi du học, tu nghiệp tại nước ngoài, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong giảng dạy là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy, có chất lượng của không chỉ người Việt Nam mà của cả người nước ngoài muốn học tiếng Việt.

Với mong muốn các bạn sau khi hoàn tất chương trình học, không chỉ có khả năng giao tiếp tốt mà hơn thế nữa các bạn còn có thể phát âm đúng ngữ điệu của người bản xứ, hiểu được nhiều về văn hóa và tập quán của người bản xứ, Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học xin giới thiệu chương trình đào tạo  như sau:

  1. Chương trình đào tạo tiếng Nhật.
  2. Chương trình đào tạo tiếng Hàn.
  3. Chương trình đào tạo tiếng Trung.
  4. Lịch khai giảng các khóa học.
Ghi danh tại: 
Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Trường Đại học Lạc Hồng
Số 03 Huỳnh Văn Nghệ - P.Bửu Long - TP. Biên Hòa - Đồng Nai
ĐT: 0613.951995 - Website: nnth.lhu.edu.vn

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  59,868       1/248