Tin tức



Lễ khai giảng lớp Anh văn, Tin học tại cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai

 

Được sự tín nhiệm của các cấp chính quyền địa phương nói chung và cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai nói riêng, ngày 26/12/2014 BGĐ Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đã tham dự buổi lễ khai giảng lớp bồi dưỡng Anh văn, Tin học trình độ B cho các cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC Tỉnh Đồng Nai, đây là niềm vinh dự cho Trung tâm Ngoại ngữ tin học Đại học Lạc Hồng.

Khóa học ra đời và nằm trong “Chương trình phát triển thanh niên Công an Đồng Nai giai đoạn 2013 – 2020” và “Chương trình đào tạo bồi dưỡng tạo nguồn năng lực trẻ cho Đoàn cho Đảng” trong thời gian tới. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi trẻ Cảnh sát  PCCC Tỉnh Đồng Nai có điều kiện học tập nâng cao trình độ. Khóa học thu hút hơn 150 học viên tham gia cho thấy sự quan tâm đúng mức của BLĐ cảnh sát PCCC trong việc bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ

Đây là khóa học thứ 04 Trung tâm Ngoại ngữ ĐH Lạc Hồng được mời phối hợp cùng cảnh sát PCCC Tỉnh Đồng Nai. Qua đó, cho thấy những tín nhiệm nơi lãnh đạo Chính quyền sở tại dành cho chất lượng đào tạo của nhà trường. 

Một số hình ảnh của buổi lễ :

Lễ chào cờ diễn ra nghiêm túc

Đại diện BGĐ phát biểu chỉ đạo (Đại tá Tạ Văn Kỉnh)

Trưởng ban tổ chức lớp học phổ biến qui chế (Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn)

ThS. Đỗ Sĩ Trường - PGĐ Trung tâm NNTH đại diện phát biểu 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  60,096       1/436