Tin tức

Sinh viên ngành Điện và Điện tử đi tham quan thực tế tại công ty Cổ phần Thiết Bị Điện Sài Gòn

Sáng 27/03/2014, khoa Cơ điện - Điện tử đã tổ chức buổi tham quan thực tế tại công ty cổ phần Thiết Bị Điện Sài Gòn cho hơn 60 sinh viên. Công ty cổ phần Thiết Bị Điện Sài Gòn là công ty chuyên sản xuất các thiết bị, phụ kiện phục vụ cho ngành điện như cầu chì rơi, tủ Scada, tủ điều khiển điện, trạm biến áp…

Tại đây, sau khi nghe ban lãnh đạo công ty giới thiệu tóm tắt về lịch sử hình thành và phát triển của công ty. Sinh viên đã được tham quan các công đoạn và quy trình chế tạo thiết bị sản phẩm tại các xưởng của công ty như: khu chế tạo thiết bị dùng công nghệ lập trình gia công trên máy CNC, máy dập thủy lực tiên tiến và khu chế tạo nhựa chống cháy.

Tham quan khu vực sản xuất

Ngoài ra các bạn sinh viên được tham quan khu bảo trì và sửa chữa thiết bị trong nhà máy. Ban giám đốc công ty đã giới thiệu về các sản phẩm chính do công ty sản xuất, đồng thời đã có những trao đổi với các sinh viên về kế hoạch phát triển và nhu cầu tuyển dụng trong các năm tới của công ty.

Thông qua chuyến thăm quan thực tế tại cổ phần Thiết Bị Điện Sài Gòn, các sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử đã hiểu rõ hơn về các môn học lý thuyết tại trường như: Máy điện, Tính toán và sửa chữa máy điện, Khí cụ điện, Vật liệu điện...

 

Sinh viên tìm hiểu về các quy trình sản xuất tại công ty

Kết thúc buổi thăm quan thầy Nguyễn Duy Thạch đã thay mặt khoa và nhà trường cám ơn quý công ty đã tạo điều kiện cho sinh viên tham quan nắm bắt được thực tiễn.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tham quan

 

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

Tham quan


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,105,679       1/693