Tin tức

Đoàn trường ĐH Lạc Hồng “Vui tết trung thu” năm 2014 với thiếu nhi Đồng Nai.

     Tối 08/9/2014 (tức 15/8 âm lịch), Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã phối hợp với Tỉnh đoàn Đồng Nai cùng các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho các em thiếu nhi vùng khó khăn của huyện Thống Nhất và các em thiếu nhi huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

     Tham dự chương trình, về phía Tỉnh đoàn Đồng Nai có Đ/c Bùi Thị Bích Thủy – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh; cùng các Đ/c trong Ban Thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn; đại diện Đoàn trường ĐH Lạc Hồng có Đ/c Trần Tiến – Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường cũng tham gia cùng với đoàn công tác của tỉnh đoàn nhân dịp Tết trung thu năm 2014.

Hình 1: Đ/c Bùi Thị Bích Thủy tặng quà cho các em thiếu nhi

Hình 2: Đại diện Đoàn trường ĐH Lạc Hồng, Đ/c Trần Tiến cũng tham gia chương trình tặng quà cho các bé

     Chương trình năm nay, cùng với những phần quà, lồng đèn được quyên góp từ phía các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh; sự quan tâm đóng góp của tỉnh Đoàn Đồng Nai. Chương trình được thực hiện tại huyện Thống Nhất và huyện Xuân Lộc. Với hơn 1.000 suất quà vận động được, các tiết mục văn nghệ đặc sắc (ca múa, múa lân, kịch) trong đêm 08/9/2014 tại Nhà thiếu nhi huyện Xuân Lộc đã mang lại cho các em thật nhiều niềm vui trong đêm trung thu, đã góp phần làm phong phú thêm các nội dung của chương trình trung thu năm nay. Tại huyện Thống Nhất, các em thiếu nhi vùng đặc biệt khó khăn, đa số là các em nhỏ người dân tộc đã được hưởng trọn niềm vui trong đêm trung thu với những chiếc lồng đèn và thưởng thức hương vị của chiếc bánh trung thu được trao tặng.

Hình 3: Các em nhỏ rất vui với những món quà ý nghĩa trong ngày trung thu

Hình 4:....Và còn được xem biểu diễn văn nghệ

     Ngoài ra, chương trình vui tết trung thu năm nay, với nguồn kinh phí tự vận động được từ các mạnh thường quân, các đơn vị đoàn khoa của trường ĐH Lạc Hồng còn tự chủ động xây dựng kế hoạch và thực hiện chương trình ở một số địa điểm khác như:

  • Đoàn khoa Tài chính – Kế toán thực hiện chương trình “Vui hội trăng rằm” cho con em công nhân tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Đoàn khoa Dược phối hợp với UBND phường và Đoàn phường Bửu Long tổ chức chương trình trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
  • Đoàn khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế phát động cho các chi đoàn trong khoa lên kế hoạch thực hiện chương trình trung thu tại nhiều địa điểm trong và ngoài tỉnh, tạo được nhiều tình cảm với các em thiếu nhi.
Đoàn - Hội SV Trường

Tin tức, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,645,596       2/291