Tin tức

Lễ tết Thầy tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

"Mùng 1 tết cha, mùng 2 tết mẹ, mùng 3 tết thầy". Tết thầy trở thành nét đẹp truyền thống của dân tộc và luôn được gìn giữ, phát huy qua nhiều thế hệ. Tết thầy được tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa có giá trị nhân văn sâu sắc, tôn vinh người thầy, người cô và tuyên dương các em học sinh có thành quả học tập suất sắc.

Hình 1: NGND. TS. Đỗ Hữu Tài, đồng Chủ tế Lễ tết thầy cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh

Theo truyền thống, tập thể sư phạm trường Đại học Lạc Hồng đã tham dự lễ tết Thầy tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 tại Văn miếu Trấn Biên do Sở Giáo dục Đồng Nai, UBND TP Biên Hòa và Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức. Tham dự chương trình, Trường Đại học Lạc Hồng có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai; NGND.TS. Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, NGƯT. Lê Văn Hùng – Cố vấn Hiệu trưởng,  Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường và các bạn sinh viên tham dự.

Tại lễ tết thầy năm nay, các bạn sinh viên đã dâng lên thầy cô giáo những đóa hoa thể hiện sự biết ơn với những 'người đưa đò', tỏ lòng thành kính đối với các bậc hiền nhân của quốc gia đang được thờ phụng tại Trung tâm Văn miếu.

Hình 2: Các bạn học sinh, sinh viên dâng lên những đóa hoa thể hiện sự biết ơn đối với thầy, cô giáo

Trong buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều suất học bổng cho các thủ khoa, học sinh nghèo học giỏi, vinh danh các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, gia đình tiêu biểu có 3 thế hệ công tác trong ngành giáo dục.

Hình 3: Các bạn sinh viên tham dự Lễ tết thầy

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,635,577       1/340