Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Chương trình hỗ trợ những gia đình nghèo, neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đón xuân Giáp Ngọ 2014 (Kỳ 2)

Tết đến xuân về, lòng người lại háo hức hân hoan đón chờ một mùa xuân mới. Trẻ em trên khắp mọi miền đất nước cũng vì thế rộn ràng vui tươi khoe áo mới đi chơi xuân cùng ba mẹ, gia đình, chào đón những câu chúc, mừng tuổi hứa hẹn một năm mới thật nhiều sức khỏe, ấm no,…

Sau buổi xuất quân ngày 10/01/2014 và đợt 1 thăm hỏi và tặng quà  cho 14 hộ gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai: tại các xã Bình Lợi, Tân An, Thạnh Phú và phường Bửu Long. Đoàn – Hội Sinh viên Khoa QT – KTQT cùng các Chi Đoàn trong Khoa đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi tại Bệnh Viện Nhi Đồng Đồng Nai.

Địa chỉ: Khu Phố 5, Quốc lộ 1A, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Số điện thoại: 061.3894891

Tại đây, Đoàn – Hội Sinh viên Khoa QT – KTQT đã trao tặng hơn 400 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai với tổng kinh phí là 4.000.000 đồng.

Phần quà bao gồm bánh, kẹo, đồ chơi ... cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nặng nằm điều trị tại bệnh viện trong thời gian Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014.

Tuy rằng chương trình nằm cận kề dịp cuối năm, đây cũng là thời gian mà các bạn sinh viên cũng tất bật về quê cũng như chuẩn bị để cùng gia đình đón Tết, nhưng với tinh thần chia sẻ sự thiếu thốn niềm vui so với bạn bè cùng trang lứa khi đang mang trong người bệnh tật không thể đón Tết tại nhà. Những món quà nhỏ, câu chuyện vui, cũng như những lời hỏi han, chia sẻ cùng các em lúc này đã đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực để gia đình bệnh nhi vượt qua những nỗi đau về bệnh tật.

Chuyến thăm đã thành công tốt đẹp nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Ban lãnh đạo Khoa QT – KTQT cũng như Ban lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã tạo mọi điều kiện thuận lợi. Bên cạnh đó, cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã ủng hộ cho chương trình. Việc chung tay góp sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến, Xuân về là một việc làm thiết thực, giàu tính nhân văn, thể hiện và phát huy nét đẹp truyền thống của dân tộc. Đó cũng là trách nhiệm của mỗi cá nhân và toàn xã hội để ngày Xuân, ngày Tết trọn vẹn hơn.

Như Quỳnh
Khoa Quản Trị KTQT

chương trình, Tết, Xuân, từ thiện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,215,890       1/661