Tin tức & Sự kiện

Vòng bán kết Cuộc thi "Chinh phục đỉnh cao" khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế lần 1 năm 2014

Nhằm tạo sân chơi kiến thức lành mạnh, văn hóa, văn minh trong sinh viên, đẩy mạnh phong trào học tập, nâng cao hiểu biết và tinh thần đoàn kết, gắn bó. Đoàn - Hội SV Khoa QT-KTQT tổ chức cuộc thi “Chinh phục đỉnh cao” lần I năm 2014. Từ 332 thí sinh, ban tổ chức đã chọn ra 90 thí sinh bước vào vòng thi bán kết được tổ chức vào buổi sáng ngày 08/04/2014 tại giảng đường A301. Thành phần tham dự gồm có: Cô ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT, Cô Trần Ngọc Thủy - Bí thư Chi Bộ 8 cùng các Thầy/Cô giảng viên Khoa.

Thành phần Ban giám khảo gồm có:

  • TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Ban
  • TS. Phan Thành Tâm - Phó Ban
  • ThS. Lưu Ngọc Liêm - Ủy viên

Tại vòng bán kết, ban tổ chức đã chia ngẫu nhiên 90 thí sinh thành 18 đội nhằm tạo yếu tố bất ngờ, khả năng đáp ứng, thích nghi với mọi trường hợp. 18 đội lần lượt trải qua 3 phần thi: Đồng đội, Chung sức và Cứu trợ.

Tại phần thi đồng đội, các thành viên đã thử tài làm việc nhóm qua việc phối hợp, cùng nhau trả lời 20 câu hỏi thuộc lĩnh vực kinh tế với thời gian là 10 phút.

Phần thi chung sức, 18 tình huống lần lượt đưa ra để các đội chọn ngẫu nhiên, mỗi đội có 3 phút để hội ý và trả lời, Ban giám khảo chấm điểm dựa vào 2 yếu tố là nội dung trình bày và hình thức trình bày. Càng về sau, các đội càng thể hiện khả năng, bản lĩnh, tự tin, phần trả lời đã làm hài lòng những thành viên Ban giám khảo.

Sau phần thi chung sức, Ban tổ chức đã chọn ra 3 đội có số điểm cao nhất, cùng tấm vé chính thức bước vào vòng chung kết, còn 15 đội còn lại sẽ ra sao? Nhằm tạo sự gắn kết giữa giảng viên và sinh viên Khoa, 5 đội đã được chọn ra trong số đó cùng với 5 Thầy/Cô giảng viên Khoa để cùng nhau trải qua phần thi vô cùng hấp dẫn - phần thi Cứu trợ. Ngoài những giờ học căng thẳng, cùng với sự nghiêm khắc của các Thầy/Cô, có thể nói đây là giây phút sinh viên có thể cảm nhận được sự gần gũi, xóa tan khoảng cách giữa Thầy và Trò, các Thầy/Cô sẽ sẵn sàng đương đầu với những phần thi khó khăn để cứu thêm 1 đội vào vòng chung kết. Và kết quả là đội số 3 cùng với 3 đội có số điểm cao nhất: đội số 9, 11 và 13 sẽ chính thức bước vào vòng chung kết của cuộc thi.

Danh sách sinh viên vào vòng chung kết:

Ban tổ chức hi vọng, thông qua cuộc thi, ngoài việc học hỏi, bổ sung kiến thức, tăng cường tinh thần đoàn kết của toàn thể sinh viên Khoa, còn tạo thêm sự gần gũi, gắn kết giữa sinh viên và giảng viên để tập thể Khoa QT-KTQT ngày càng vững bước đi lên.

Hình ảnh từ Lac Hong photography
Khoa Quản Trị KTQT

cuộc thi, chinh phục đỉnh cao, Khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,162,585       1/506