Tin tức & Sự kiện

Đại hội Chi Đoàn – Chi Hội SV Khoa Kế toán – Kiểm toán nhiệm kỳ 2013 - 2014

Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn - Hội SV trường Đại học Lạc Hồng, được sự nhất trí của Đoàn - Hội SV Khoa Kế toán – Kiểm toán, lãnh đạo Khoa. Các Chi Đoàn – Chi Hội SV Khoa Kế toán – Kiểm toán long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn - Hội SV nhiệm kì 2013 - 2014. Trong tháng 9 và tháng 10 các Chi đoàn – Chi Hội SV khoa KTKT đã tổ chức Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại Đại hội đã được thông qua báo cáo tổng kết về công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên nhiệm kì 2012-2013 và nhiệm vụ, phương hướng nhiệm kì 2013-2014. Có thể nói, trong năm qua Chi Đoàn – Chi Hội SV Khoa KTKT trường Đại học Lạc Hồng đã tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tổ chức thành công chương trình sinh hoạt Chi đoàn – Chi Hội SV, các buổi dã ngoại …  và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, tại Đại hội các Chi đoàn – Chi Hội SV đã xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn –Hội và phong trào thanh niên trong nhiệm kì mới. Đồng thời xác định nhiệm vụ trọng tâm là giáo dục đạo đức, tư tưởng, lối sống song song với việc nâng cao chất lượng học tập cho ĐVTN.

Cũng tại Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận đến từ các Đoàn viên về các vấn đề học tập cũng như và tăng cường kỹ năng sinh hoạt đoàn cho các lớp. Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện Bản phương hướng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện trong nhiệm kỳ 2013-2014. Các đại biểu có nhiều ý kiến đóng  góp hữu ích, mang tính thiết thực, những kinh nghiệm quý báu trong tổ chức hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của BCH Chi đoàn – Chi Hội SV.

Đặc biệt, tại các Đại hội đã được nghe ‎ kiến phát biểu, chỉ đạo của  đồng chí Phan Thành Nam - Bí thư Đoàn Khoa Kế toán – Kiểm toán. Các đại biểu đến dự đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm cho BCH Chi đoàn – Chi Hội SV, đồng thời đã động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của Chi đoàn – Chi Hội SV trong nhiệm kì mới.

Đại hội đại biểu Chi đoàn – Chi Hội SV Khoa Kế toán-Kiểm toán  nhiệm kỳ 2013-2014 đã diễn ra thành công rực rỡ với sự xung kích, sáng tạo của các thành viên trong BCH Chi đoàn – Chi Hội SV. Đoàn Khoa Kế toán-Kiểm toán tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng  góp được nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động giáo dục của nhà trường.

Bản tin Khoa Kế toán - Kiểm toán

Sinh hoạt Chi Đoàn 11KT114 - Nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sinh hoạt Dã ngoại lớp 10KT111 - Tại KDL Bửu Long

Hoạt Động Khoa Kế toán - Kiểm toán

Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội SV Khoa KTKT

Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội SV Khoa KTKT

Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội SV Khoa KTKT

Khoa Tài Chính - Kế Toán

đoàn hội, đại hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,889,928       2/277