Tin tức & Sự kiện

Trường Đại học Lạc Hồng tham gia cứu trợ Đồng bào bị thiên tai tại Tỉnh Quảng Trị

Sáng nay ngày 02 tháng 11 năm 2013 Trường Đại học Lạc Hồng cùng với Hội từ thiện Tỉnh Đồng Nai – Phân ban ny giới – Công ty TNHH Hải Minh đã đến thăm và tặng quà tại Xã Vĩnh Long – Huyện Vĩnh Linh – Tỉnh Quảng Trị.

Tham gia đi thăm và cứu trợ tại Miền trung, Trường Đại học Lạc Hồng có thầy Nguyễn Văn Dũng – Khoa Kế Toán – Kiểm Toán và thầy Võ Ngọc Vinh – VP Đoàn Trường.

Điểm đến đầu tiên của Đoàn cứu trợ tại Miền trung là Xã Vĩnh Long, một xã có thiệt hại khá nặng nề trong cơn bảo số 10 và 11 vừa qua tại Tỉnh Quảng Trị. Đoàn tặng 320 phần quà trị giá 750 ngàn đồng trên mỗi phần quà cho đồng bào tại đây, ngoài ra Đoàn còn thăm và tặng quà gồm có sách, tập viết và tiền cho các em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Xã Vĩnh Long huyện Vĩnh Linh.

Hy vọng rằng với tấm lòng chia sẽ với đồng bào Miền trung của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, Hội từ thiện Tỉnh Đồng Nai – Phân ban ny giới, và các doanh nghiệp tại Đồng Nai. phần nào chia sẽ nhưng khó khăn trước mắt của đồng bào Miền trung.

Đoàn cứu trợ sẽ tiếp tục đi đến các vùng miền khó khăn khác tại Quảng Bình và Nghệ An.

Sau đây là một số hình ảnh

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,890,347       1/291