Tin tức & Sự kiện

Ban Giám Hiệu gặp mặt Khoa Kế toán - Kiểm toán

Nằm trong kế hoạch hoạt động năm học 2013-2014, Khoa KT-KT đã có buổi gặp mặt và làm việc với Ban giám Hiệu nhà trường vào sáng ngày 29/05/2014. Đến dự buổi họp mặt có đại diện của BGH trường là NGND.TS. Đỗ Hữu Tài - Hiệu Trưởng nhà trường, Thầy ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng kiêm quản lý công tác đào tạo; về phía khoa KTKT có thầy TS. Huỳnh Đức Lộng - Trưởng Khoa, cùng toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên khoa Kế toán – Kiểm toán.

Nội dung buổi gặp mặt nhằm mục đích thăm hỏi và trao đổi công việc cụ thể từ nay đến cuối năm học cũng như hướng đến các chương trình, kế hoạch hoạt động của Khoa trong những năm sắp tới.

Mở đầu buổi gặp gỡ, Thầy TS. Huỳnh Đức Lộng - Trưởng Khoa KT-KT thay mặt toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên cảm ơn Thầy Hiệu trưởng đã tạo điều kiện cho Khoa có buổi gặp mặt và báo cáo toàn bộ tình hình hoạt động của khoa trong thời gian vừa qua; Cụ thể là tình hình về nhân sự, về công tác tuyển sinh, công tác đào tạo…, cũng như công tác chuyên môn trong giảng dạy, đặc biệt là việc thực hiện viết giáo trình bài giảng theo đúng tiến độ nhà trường đề ra đến năm 2015; Các công tác liên quan đến giáo vụ, quản sinh, tổ chức đoàn thể của khoa cũng được thầy TS. Huỳnh Đức Lộng - Trưởng Khoa KTKT báo cáo tóm tắt.

Tại buổi gặp mặt, Thầy Hiệu Trưởng NGND.TS. Đỗ Hữu Tài thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống vật chất, tinh thần và công tác nghiên cứu, giảng dạy, công tác giáo viên chủ nhiệm của CBGV trong khoa, Thầy trao đổi với các CBGV trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở; ghi nhận những ý kiến đề xuất của khoa và nhấn mạnh đến vai trò của khoa trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học gắn với nhiệm vụ và chiến lược chung của trường. Bên cạnh đó, nhà trường luôn khuyến khích và tạo điều kiện để nhân viên, giảng viên học tập để nâng cao trình độ về chuyên môn.

Thầy Phó Hiệu trưởng ThS. Lâm Thành Hiển cũng góp ý cho khoa nhiều ý kiến quý báu về phát triển đào tạo, vấn đề liên quan đến khảo thí, công tác chủ nhiệm, ...

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật, chân tình nhưng thẳng thắn và đầy hiệu quả kết thúc lúc 10h cùng ngày.

            Sau đây một số hình ảnh buổi gặp gỡ:

Khoa KT-KT (ptn)

Khoa Kế toán - Kiểm toán gặp mặt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,994,326       2/667