Dưới mái trường

Tại sao tôi chọn học Ngành Việt Nam học Trường Đại học Lạc Hồng?

Việt Nam học là một ngành đào tạo về hướng dẫn viên du lịch của khoa Đông Phương học, trường Đại học Lạc Hồng. Hiện nay, trên địa bàn Đồng Nai có hơn 40 công ty du lịch đang hoạt động và rất cần nguồn nhân lực lớn và chuyên nghiệp. Hàng năm, các công ty du lịch tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai đều đến trường Đại học Lạc Hồng để phỏng vấn và tuyển dụng sinh viên năm ba, năm tư ngành Việt Nam học. Một số công ty đang liên kết với ngành để chờ được cung ứng nguồn nhân lực như: công ty Good Morning Tourist, công ty du lịch sinh viên Đồng Nai, công ty Việt Holidays.... Sinh viên sau khi ra trường đều có việc làm phù hợp với chuyên ngành.

Trên thực tế, sinh viên ngành Việt Nam học đang nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các công ty lữ hành như: giám đốc và phó giám đốc, trưởng phòng kinh doanh… Nhiều sinh viên của ngành được ký hợp đồng làm việc chính thức tại các công ty du lịch ngay khi chưa tốt nghiệp.

Trong thời gian học 4,5 năm tại trường, sinh viên ngành Việt Nam học được tham gia học tập thực tế tại rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, sinh viên còn được nâng cao kiến thức về nghiệp vụ du lịch thông qua các cuộc thi thuyết minh du lịch toàn quốc; thiết kế video giới thiệu các điểm du lịch ở trong nước; hoạt động câu lạc bộ với môi trường năng động, chuyên nghiệp và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp…

Đội ngũ giảng viên của ngành Việt Nam học có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ, Giáo sư, Phó giáo sư đạt 100%. Bên cạnh đó còn có các chuyên gia đầu ngành đến từ các trường đại học nổi tiếng tham gia giảng dạy kỹ năng nghiệp vụ du lịch. Cơ sở vật chất của ngành đảm bảo cho quá trình học tập của sinh viên với hệ thống âm thanh, máy chiếu hiện đại, phòng ốc và sân bãi rộng rãi đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên.

Sinh viên trải nghiệm thực tế tại Đà Lạt

Đây là ngành học dành cho thí sinh đại học thuộc khối C và D. Chương trình đào tạo và giáo trình được cập nhật thường xuyên, phù hợp với xu thế phát triển của Việt Nam.

Với mức thu nhập cao khi ra trường và có cơ hội khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước, ngành Việt Nam học chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho các bạn học sinh yêu mến văn hóa, phong tục, đất nước, con người Việt Nam.

Ngành Việt Nam học

Việt nam học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,954,546       5/601