Tiêu điểm

LHU tổng kết cuộc thi ảnh "Rạng ngời sắc xuân"

(ĐHLH-03/04/2014) BTC cuộc thi ảnh "RẠNG NGỜI SẮC XUÂN" đã chính thức khép lại cuộc thi và tìm ra được những bộ ảnh xuất sắc nhất trong lần tổ chức đầu tiên.

Đây là cuộc thi dành cho CB,GV,NV và sinh viên Đại học Lạc Hồng có niềm đam mê nhiếp ảnh. Từ những bộ ảnh do quý thầy cô và các bạn sinh viên gửi về BTC chính là thông điệp nhằm tôn vinh nét đẹp duyên dáng và thanh lịch của sinh viên nhà trường, tôn vinh và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong khuôn viên Trường Đại học Lạc Hồng và đặc biệt là nơi để các “nhiếp ảnh gia” chia sẻ cảm xúc mà mình gửi vào từng bộ ảnh dự thi. Qua cuộc thi đã tạo một nhịp cầu kết nối các nhóm bạn trẻ và giảng viên nhà trường cùng tạo ra sân chơi lành mạnh, nhân văn, nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và đam mê ngoài thời gian dành cho giảng đường.

BTC trao giải cho tác giả hạng mục "Ảnh chân dung"
BTC trao giải cho tác giả hạng mục "Ảnh kiến trúc"

Cuộc thi được phát động từ cuối tháng 01 và đã thu hút gần 30 bộ ảnh dự thi của giảng viên và sinh viên ĐH Lạc Hồng. Vào trung tuần tháng 03/2014 BTC đã tiến hành lựa chọn ra những bộ ảnh đẹp nhất và có số lượng like Facebook đông đảo nhất để trao giải. Tất cả được dựa trên tiêu chí bình chọn bao gồm: bố cục, màu sắc, ánh sáng cũng như cái hồn mà tác giả muốn gửi gắm qua tác phẩm của mình. Đại diện BTC cho biết: “Trong tương lai, cuộc thi ảnh sẽ được duy trì để các bạn và quý thầy cô có một sân chơi bổ ích, lý thú qua đó cũng góp phần mang hình ảnh của mái trường, và những nét đẹp thanh lịch của nữ sinh Lạc Hồng đến gần hơn với cộng đồng”.

Về hạng mục ảnh chân dung:


Giải Mai Vàng: trị giá 700.000 đồng thuộc về bộ ảnh của bạn Nguyễn Huỳnh Thanh Thanh 


Giải Tầm Xuân: trị giá
500.000 đồng thuộc về bạn Nguyễn Hồng Thuận 

Giải khuyến khích: trị giá 300.000 đồng thuộc về bạn Đinh Thị Kim Thắm 

Với hạng mục ảnh kiến trúc:
Rất tiếc BTC không tìm ra được chủ nhân nhận được giải cao nhất của cuộc thi. Thay vào đó chỉ có giải nhì và ba. 

 

Giải nhì: trị giá 500.000 đồng thuộc về bạn Phạm Vũ Thiên Ân

Giải ba: trị giá 300.000 đồng thuộc về Nguyễn Văn Long

Cuối cùng với hạng mục ảnh đời thường, BTC cũng không tìm được tác phẩm nào đủ tiêu chí nằm trong top giải thưởng. Thay vào đó là một giải khuyến khích dành cho tác phẩm của tác giả Đỗ Sĩ Trường. 

 

Diễm Nhi

cuộc thi ảnh, sân chơi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,241,297       55/1,422