Tiêu điểm

Robocon LHU vẫn chưa tìm thấy đối thủ tại vòng khu vực phía Nam

Sáng nay 04/04/2014, tại nhà thi đấu Rạch Miễu đang tiếp tục diễn ra Vòng 2 của cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2014 – Khu vực phía Nam. Ngày hôm nay, các đội tuyển LHU nhận được rất nhiều quan tâm và động viên khi Lãnh đạo, CB, GV, NV và SV nhà trường đã có mặt tại nhà thi đấu.

Từ 31 đội đến từ 9 trường ĐH, CĐ trong khu vực, vòng 2 còn lại sự tranh tài của 16 đội đến từ 5 trường gồm: ĐH Lạc Hồng, ĐH Công nghiệp TP.HCM, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ĐH Trần Đại Nghĩa và CĐ Công thương TP.HCM. Trong đó có 8 đội của ĐH Lạc Hồng. Vòng 2 được chia thành 4 bảng, vì chiếm đến ½ số đội của vòng 2, nên ĐHLH rơi vào tình huống “gà nhà buộc đá nhau” tại bảng 4. Tuy nhiên tinh thần thi đấu hết mình và quyết tâm cống hiến những bàn thắng đẹp cho mùa giải, luôn được các thành viên của ĐH Lạc Hồng thể hiện trong mọi tình huống.

LH-FIRE (đỏ) và LH-LIGHT (xanh) "đồng hành" trên sân đấu với phong độ một 9, một 10

LH-S (xanh) và LH-112 (đỏ) bắt tay thể hiện tinh thần thi đấu rất "hào sảng"

Tại vòng 2, BTC sẽ chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất để tiến vào Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2014 – toàn quốc, được diễn ra tại TP.Nha Trang từ 05/05-10/05/2014. Trong buổi sáng ngày hôm nay, hầu hết các đội Robot Lạc Hồng đều phơi bày hết chiến lược thi đấu và phô diễn những đường nét di chuyển tinh tế và khéo léo.

LH-DCN bỏ rơi đội bạn để thiết lập Shabaash ở 1'17s

Tính đến thời điểm này, vòng thi đã trải qua hơn 2/3 số trận đấu (còn 6 trận vào buổi chiều), thế nhưng trừ Đại học Lạc Hồng ra thì vẫn chưa có robot của trường nào ghi được điểm SHABAASH tuyệt đối và Đại học Lạc Hồng vẫn đang giữ thành tích toàn thắng.

Ngoài ra, LH-NVN là đội vững nguyên phong độ với chiến thắng SHABAASH, có thể coi là một đội bất bại tại giải đấu Khu vực. Qua đó, giới chuyên môn đánh giá khá cao tính năng công nghệ lẫn thiết kế hiện đại của Robot ĐH Lạc Hồng.

Robot của Đại học Lạc Hồng có tốc độ di chuyển ổn định, tính năng và thiết kế khá thông minh

Chiều nay, vào lúc 14h00 sẽ diễn ra chương trình lễ bế mạc và công bố danh sách 10 gương mặt đại diện Khu vực bước vào cuộc thi toàn quốc. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9, (Trước tình hình trên, theo dự đoán của báo giới, ĐH Lạc Hồng sẽ có ít nhất 6 đội tham dự giải đấu toàn quốc).

Diễm Nhi

robocon 2014, sáng tạo, công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,229,937       1/775