Tiêu điểm

7/8 đội Robocon LHU thẳng tiến giải Sáng tạo Robot toàn quốc 2014

Chiều ngày 04/04/2014, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2014 – Khu vực phía Nam diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM) đã tìm ra được 10 gương mặt xuất sắc nhất tham dự giải toàn quốc vào tháng 05/2014 tại TP.Nha Trang.

10 gương mặt xuất sắc nhất của giải đấu khu vực phía Nam

Liên tục là cái tên gây “ức chế” cho các trường bạn mỗi khi chạm trán với Robot của Đại học Lạc Hồng. Khép lại giải đấu khu vực, 7/8 đội của Đại học Lạc Hồng đã góp mặt trong 10 gương mặt đại diện Khu vực phía Nam (LH-NVN, LH-DCN, LH–S, LH-FIRE, LH- LIGHT, LH-ZUES và LH-Q). 3 đội còn lại là đại diện của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và CĐ Công thương TP.HCM

Điểm Shabaash gắn liền với cái tên Đại học Lạc Hồng trong suốt giải đấu

Theo đánh giá của những người quan tâm đến từng bước tiến của cuộc thi Robocon, thì ngay từ đầu giải đấu họ đã đoán được kết quả chung cuộc. Chỉ tiếc rằng, nếu 4 đội: LH–S, LH-112, LH–LIGHT và LH-FIRE của ĐH Lạc Hồng không cùng gặp nhau chung một bảng tại vòng 2, thì có lẻ đội tuyển Robocon ĐH Lạc Hồng không phải “đứt ruột bỏ đứa con nào ở lại”.

Robocon ĐH Lạc Hồng, những cái tên sớm đã lộ diện

Niềm vui của thầy và trò đọng lại trong những phút cuối của giải đấu

Tiếp cận giải đấu khu vực năm nay, Robot của ĐH Lạc Hồng sớm lộ diện nhiều ưu điểm và tính năng nổi trội, đặc biệt vẫn là cái tên có sức hút nhất: có nhiều đội dự thi nhất; là trường duy nhất ghi được điểm SHABAASH trong suốt giải đấu; lập thành tích SHABAASH duy nhất và đầu tiên trong buổi thi thứ nhất ở vòng 1; vào vòng 2 là trường duy nhất dành kết quả toàn thắng trong tất cả các trận đấu. Với tâm huyết, sức lực lẫn trí lực cùng niềm đam mê được chinh phục đỉnh cao sáng tạo mà thầy và trò ĐH Lạc Hồng đã hun đúc suốt bao năm qua, thì kết quả trên là xứng đáng có được. Hàng triệu trái tim yêu công nghệ đã và đang hào hứng chờ đón ngày hội ngộ giữa các "chiến binh công nghệ" tại giải Sáng tạo Robot Việt Nam - toàn quốc diễn ra từ 05/05 - 10/05/2014 (TP. Nha Trang).

Diễm Nhi

robocon 2014, sáng tạo, công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,229,817       2/773