Tiêu điểm

Cùng sinh viên Lào, Campuchia tại Đồng Nai vui tết Bunpimay 2014

(ĐHLH-11/04/2014) Sáng nay, tại Văn Miếu Trấn Biên (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), 40 sinh viên Lào và Campuchia đang học tại ĐH Lạc Hồng đã cùng TS. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng tham dự lễ họp mặt tết cổ truyền Bunpimay năm 2014 dành do du học sinh Lào và Campuchia đang học tập tại Đồng Nai. Chương trình do UBND Tỉnh tổ chức.

Phó Chủ tịch UBND Tỉnh - Ông Võ Văn Chánh cùng Ông BorYa - Phó Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP.HCM đã đến chung vui, tặng quà cho hơn 330 sinh viên Lào và Campuchia tham dự buổi lễ.

TS.Diệp Cẩm Thu (bên phải) cùng đoàn đại biểu dâng hương tại sảnh lớn của VM Trấn Biên

Ngay sau nghi thức dâng hương trong Văn Miếu, Lãnh đạo Tỉnh đã tặng quà và chúc mừng tết cổ truyền cho sinh viên Lào và Campuchia.

Ông Võ Văn Chánh phát biểu chúc mừng tết của sinh viên Lào và Campuchia.

Các tiết mục chào đón năm mới của sinh viên Lào và Campuchia

Trong thời gian qua, lãnh đạo các cấp luôn quan tâm tạo điều kiện để các bạn sinh viên Lào, Campuchia an tâm học tập tại Đồng Nai. Các em được tiếp thu nhiều kiến thức, kỹ năng, góp sức cho việc xây dựng đất nước của mình. Hình ảnh sinh viên Việt, Lào và Campuchia đang cùng nhau học tập và vui tết là minh chứng cho tình hữu nghị; thắt chặt hơn tình đoàn kết của ba dân tộc.

Sinh viên Sopana (ĐH Lạc Hồng) đại diện các du học sinh chúc tết đại biểu tham dự

Dịp này, Ban Lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng cũng đặc biệt gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình của tất cả các du học sinh, đồng thời chúc các em hoàn thành tốt chương trình học tập của mình.

Hoạt động của chương trình

 
Diễm Nhi

du học sinh, tết Bunpimay, lào, campuchia


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,169,832       1/509