Tiêu điểm

LHU sẵn sàng bước vào Kỳ thi tuyển sinh ĐH 2014

Đến hẹn lại lên, Kỳ thi tuyển sinh Đại học luôn thu hút sự quan tâm của dư luận cả nước. Để chuẩn bị cho một kỳ thi tuyển sinh hiệu quả, chất lượng và nghiêm túc. Sáng ngày 02/07/2013, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi tập huấn quy chế thi cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên tham gia công tác coi thi tại kỳ thi tuyển sinh vào những ngày tới.
Cán bộ, giảng viên và nhân viên tham gia tập huấn
Được biết, theo sự chỉ đạo của BLĐ nhà trường, từ đầu tuần trước, các công tác chuẩn bị cho kỳ thi Tuyển sinh năm nay đã sớm gấp rút hoàn thành các khâu then chốt. Song song với hình thức thi tuyển sinh, nhà trường còn tổ chức xét tuyển. Do đó, số lượng thí sinh dự thi có giảm hơn so với năm ngoái. Mua thi năm nay, Đại học Lạc Hồng phục vụ khoảng gần 3.000 thí sinh, và được phân bổ qua 2 đợt thi. Mỗi đợt thi, nhà trường huy động khoảng 200 cán bộ, giảng viển, nhân viên và sinh viên tình nguyện tham gia hội đồng thi. Công tác tổ chức đã được thực hiện chu đáo từ cơ sở vật chất, cán bộ coi thi, cán bộ giám sát… đến phương tiện đi lại của những thầy cô ở xa trong thời gian diễn ra kỳ thi. Ngoài ra nhà trường còn liên hệ với công an trên địa bàn TP. Biên Hòa và các đơn vị liên quan cùng phối hợp, tạo điều kiện cho kỳ thi tuyển sinh diễn ra thuận lợi. 
Qua buổi tập huấn, ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trực tiếp phổ biến các nội dung trong quy chế thi, trong đó có trách nhiệm - tác phong của cán bộ coi thi, cán bộ giám sát phòng thi và các thành viên có liên quan khi thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra Thầy còn đặc biệt lưu ý cán bộ coi thi cụ thể về thời gian coi thi, quy trình hướng dẫn thí sinh thực hiện các môn thi trắc nghiệm, cách xử lý thí sinh vi phạm quy chế… tránh tình trạng sơ xuất làm ảnh hưởng chất lượng của kỳ thi.
Đội Tiếp sức mùa thi của Trường đã tổ chức ra quân từ mấy ngày qua
Tính tới thời điểm này, Đại học Lạc Hồng đã hoàn tất các khâu tổ chức, và sẵn sàng cùng cả nước thực hiện Kỳ thi tuyển sinh 2014. Đồng thời hứa hẹn có thêm một mùa tuyển sinh thành công tốt đẹp.
Diễm Nhi

tuyển sinh, đại học, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,225,599       10/858