Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng khởi động đợt 1 – kỳ thi tuyển sinh 2014

Sáng nay 03/07/2014, Đại học Lạc Hồng đã cùng cả nước đồng loạt khởi động cùng kỳ thi Tuyển sinh CĐ, ĐH 2014.
Đợt 1, Đại học Lạc Hồng phân bổ 2 điểm thi tại cơ sở 1 và 5 để đón tiếp hơn 1.000 thi sính tham dự khối A (Toán, Lý, Hóa) và A1 (Toán, Lý, Anh văn). 
ThS. Lâm Thành Hiển -Trưởng điểm thi cơ sở 1 tiến hành họp hội đồng
7:30 cả tất cả thành viên từ cán bộ coi thi, đội trật tự viên đến các đồng chí an ninh… của 02 hội đồng đã tiến hành họp, đánh giá tình hình chung của mùa tuyển sinh, các chủ tịch hội đồng, không quên công tác dặn dò kỷ lưỡng cán bộ coi thi cần phải chú trọng và lưu ý các quy chế và quy định rõ ràng và cụ thể để thí sinh nắm rõ và chuẩn bị tốt nhất cho ngày thi chính thức.
Cán bộ coi thi kiểm tra hồ sơ của phòng thi...
Hơn 8:00, công tác họp hội đồng hoàn tất, cán bộ gác thi tập kết về khu vực phòng thi theo phân công để gặp mặt thí sinh, dặn dò và ổn định tinh thần của các em. Đặc biệt là kiểm tra và khắc phục những sai sót trong hồ sơ nếu có. 
Chưa phải là ngày thi chính thức,  nhưng từ rất sớm, quý phụ huynh và các thí sinh đã có có mặt tại điểm thi. Theo sơ đồ hướng dẫn phòng thi cùng sự hướng dẫn tận tình của đội “Tiếp sức mùa thi” các thí sinh đã nhanh chóng tập kết trước phòng thi của mình. 
... điểm danh thí sinh ...
... và nhắc nhớ thí sinh những điều cần lưu ý trong mùa thi năm nay
Là kỳ thi đón nhận sự quan tâm của cả cộng đồng, và đặt ra không ít trách nhiệm cho các đơn vị tổ chức thi cũng như áp lực của các thí sinh là không nhỏ. 
Bên ngoài các điểm thi, đội "Tiếp sức mùa thi" luôn sẵn sàng làm nhiềm vụ
Với sự chuẩn bị kỹ càng từ các khâu nhân sự đến cơ sở vật chất, mong rằng Đại học Lạc Hồng  sẽ cùng cả nước tiếp tục đón nhận một mùa thi chất lượng, nghiêm túc và thành công. 
Diễm Nhi

tuyển sinh, đợt 1, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,227,965       5/758