Tiêu điểm

LHU cùng 1.000 thí sinh hoàn thành môn thi đầu tiên

6:00 sáng, ngày 04/07/2014 tại các điểm thi đã tiến hành họp hội đồng, lắng nghe các trưởng điểm thi hướng dẫn chi tiết và cụ thể quy trình làm việc của từng bộ phận... nhằm giúp các cán bộ nắm vững quy chế của Bộ GD & ĐT để ra. Các khâu tổ chức đã chính thức bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh đợt 1 năm 2014
Cán bộ coi thi nhận hồ sơ phòng thi trước khi nghe dặn dò của hội đồng
Đi sâu vào công tác tuyển sinh, các trưởng điểm thi hướng dẫn cán bộ coi thi lưu ý về các quy định của Bộ GD&ĐT. Sau đó trưởng điểm thi tiến hành gọi tên giám thị lên bốc thăm phòng thi, đảm bảo tính khách quan trong công tác phân bổ giám thị. Và nhiều công tác trọng tâm khác cũng được các trưởng điểm thi nhấn mạnh, nghiêm khắc xử lý nếu phát hiện các bộ coi thi lơ là thực hiện qua loa.
Thầy Lưu Ngọc Cương - trưởng điểm thi CS5 tiến hành họp hội đồng
Công tác giao nhận đề thi có sự giám sát của Ban Thanh tra
Nhằm tránh tình trạng tạo khe hở cho thí sinh gian lận tài liệu thông qua giấy nháp của môn thi trước. Đại học Lạc Hồng đã áp dụng 3 màu giấy nháp khác nhau cho mỗi buổi thi.
Trước sự quan tâm của dư luận cả nước, hơn 1.000 sinh viên dự thi khối A và A1 tại 02 điểm thi của Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành môn thi đầu tiên ( môn Toán) vào lúc 10:15. Chiều nay, các thi sinh sẽ tiếp tục với môn Vật Lý.
Giám thị hướng dẫn thí sinh quy định phòng thi
Điểm thi Cơ sở 5, báo cáo hoàn tất môn thi đầu tiên của đợt 1
Nhìn chung tình hình  môn thi sáng nay tại các điểm thi diễn ra tốt đẹp và thành công. Tại các điểm thi không xuất hiện tình trạng bất ổn từ thí sinh. Cạnh đó, công tác quản lý, giám sát được thực hiện nghiêm túc, đúng trình tự, đúng trách nhiệm. Nhà trường đã tăng cường công tác giám sát, phân công cụ thể trách nhiệm và hoàn thành môn thi đầu tiên một cách tốt đẹp.
Diễm Nhi

tuyển sinh, đợt 1, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,226,451       11/756