Tiêu điểm

Khoa Ngoại Ngữ và Đông Phương trường ĐH Lạc Hồng làm việc với công ty Nguyên Tinh và công ty Promax Textile - KCN Nhơn Trạch 2

Nhằm đẩy mạnh lĩnh vực lao động thực tế và tìm kiếm việc làm cho sinh viên, thời gian vừa qua, hai khoa Ngoại Ngữ và Đông Phương trường Đại học Lạc Hồng đã tích cực liên hệ với các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai để cùng trao đổi các thông tin về sinh viên của trường cũng như yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Ngày 16/11/2009, thầy Phạm Thanh Bình (khoa Ngoại Ngữ) và cô Lê Thị Kiều Trang (khoa Đông Phương) đã có buổi làm việc với ông Trương A Hậu (GĐ công ty Nguyên Tinh) ở KCN Nhơn Trạch 2. Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi các thông tin tuyển dụng và liên kết đào tạo giữa công ty và nhà trường. Phía Công ty Nguyên Tinh đã hứa sẽ tiếp nhận khoảng 15 sinh viên đến lao động thực tế tại công ty. Bên cạnh đó hai bên cũng trao đổi các thông tin về cựu SV đang làm việc tại công ty.

Ngày 18/11/2009, Khoa Ngoại Ngữ và Đông Phương trường Lạc Hồng cũng đã đến công ty Promax Textile (KCN Nhơn Trạch 2) làm việc với ông Wao Ninh (Giám Đốc HCNS). Sau buổi làm việc, hai bên đã thống nhất các yêu cầu về việc tiếp nhận sinh viên cũng như chất lượng, số lượng sinh viên trong đợt lao động thực tế sắp tới.

 

 

Thầy Phạm Thanh Bình (khoa Ngoại Ngữ)trong buổi làm việc với ông Trương A Hậu (GĐ công ty Nguyên Tinh) ở KCN Nhơn Trạch 2

Thu Hiền

lạc hồng, công ty, khoa ngoại, làm việc, ngoại ngữ, nhơn trạch, trường đh, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,265,034       2/638