Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Sinh viên tham quan Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa

Tiếp tục chuỗi hoạt động sinh viên tham quan các công ty sản xuất lĩnh vực thực phẩm. Chiều ngày 07/11/2022 Khoa KH&CNTP tổ chức buổi tham quan nhà máy Ajinomoto Biên Hòa.

Được thành lập từ năm 1991, trải qua thời gian dài phát triển, hiện nay công ty Ajinomoto Việt Nam đã có 2 nhà máy sản xuất tại Biên Hòa và Long Thành tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, Ajinomoto Việt Nam còn là một trong những công ty tiên phong trong việc phát triển mô hình nhà máy xanh “kiểu mẫu”, nhằm hướng tới sự phát triển bền vững và giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp.

Trong chương trình, các bạn sinh viên được tham gia trải nghiệm không gian làm việc của xưởng đóng gói bột ngọt Ajinomoto, vườn thực nghiệm ứng dụng phân bón sinh học Ami Ami, khu vực xử lý nước thải. Đây là một cách hiệu quả để sinh viên có một cái nhìn tổng quát về cơ cấu vận hành của doanh nghiệp ngoài thực tế, tạo động lực cho các bạn có định hướng trong học tập để đạt được kết quả cao.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm buổi làm bánh do công ty Ajinomoto tổ chức. Các bạn đều rất hào hứng khi được trực tiếp chế biến và nếm thử thành quả của mình.

Chuyến tham quan là cơ hội bổ ích để các bạn sinh viên được trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, hỗ trợ tốt cho công việc sau khi ra trường.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,397,597       1/453