Tin tức

VTV tổ chức giao lưu Robocon 2011 Lạc Hồng với chủ đề: LH-B7 đường tới Bangkok

Tham gia chương trình, có sự hiện diện của TS. Trần Hành-Hiệu trưởng nhà trường cùng các thành viên trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm và giáo viên, sinh viên trường; 03 thành viên trong đội LH-B7 đại diện Việt Nam thi đấu tại Bangkok trong tháng 8 cùng Ban chỉ đạo Robocon 2011. Ngoài ra còn có sự giao lưu của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương,ca sĩ Thu Thủy cùng các nhóm nhạc khác đến từ thành phố Hồ Chí Minh cùng đội văn nghệ trường.

 

Tại đây, khán giả cả nước đã được nhìn rõ hơn chân dung nhà vô địch Robcon 2011 LH-B7 trong cuộc sống đời thường cũng như trong học tập, nghiên cứu khoa học và “chơi” robocon… cùng những chuẩn bị của họ trước khi lên đường mang vinh quang về cho trường Lạc Hồng và Tổ Quốc.

 

Tiến sỹ Trần Hành-Hiệu trưởng nhà trường cho biết nhà trường đã có sự chuẩn bị chu đáo cho đội tuyển trước khi lên đường. Đây là sự chuẩn bị không phải của cá nhân mà là phát huy sức mạnh của cả tập thể sư phạm nhà trường giành cho đội tuyển. Thầy Trần Hành nhấn mạnh, chỉ có sự đoàn kết nhất trí của các thành viên trong đội tuyển nói riêng và tập thể sư phạm nhà trường nói chung thì mới có thể tạo ra sức mạnh để giành chiến thắng, không chỉ trong Robocon mà trong cả việc thực hiện triết lý đào tạo của nhà trường “đào tạo nhân lực, có vườn ươm nhân tài, sinh viên tốt nghiệp làm việc ngay, không đào tạo lại”.

 

Ngoài ra, chương trình đã giới thiệu các sản phẩm robot do sinh viên nhà trường chế tạo như robot bắn pháo hoa, robot khảo sát địa hình và robot nhận diện ảnh điểm. Các robot này đã đem lại cho khán giả những bất ngờ thú vị, thể hiện khả năng sáng tạo của sinh viên Lạc Hồng không thua kém bất cứ trường nào.

 

Kết thúc chương trình, Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã có những món quà dành cho 03 thành viên của LH-B7, như là một món quà kỉ niệm, ghi nhận những nỗ lực không ngừng để đem vinh quang về cho trường Lạc Hồng, cho tỉnh Đồng Nai và cho Việt Nam.

 

Buổi giao lưu đã kép lại trong nền bài hát “niềm tin chiến thắng”, và với tinh thần tự tin và quyết tâm, thầy và trò trường Lạc Hồng chúng ta sẽ có quyền hi vọng một lần nữa lá cờ Việt Nam sẽ được tung bay trong cuộc thi sáng tạo Robocon khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Bangkok 2011.

 

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu

 

Đại biểu tham dự chương trình

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương với nhạc phẩm "một chân trời mới"

Các thành viên của LH-B7 bày tỏ sự chuẩn bị của mình trước khi thi đấu tại Bangkok

Ban giám hiệu cùng chỉ đạo viên Robocon giao lưu

TS Trần Hành-Hiệu trưởng nhà trường với câu nói

"chuẩn bị cho Robocon không chỉ là việc của một cá nhân mà là cả một tập thể sư phạm nhà trường"

Giao lưu với ca sỹ Thu Thủy

Biểu diễn robot nhận diện ảnh điểm

...cùng robot giám sát vượt địa hình-đạt giải công nghệ triển vọng trong robocon techshow 2011

Hai tiết mục hát múa của đội văn nghệ trường đã nhận được sự tán thưởng của khán giả

Hi vọng rằng, những nụ cười rạng rỡ của thầy và trò trường Lạc Hồng

sẽ đứng trên bục cao nhất tại Robocon 2011 tại Bangkok, Thái Lan

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,905,260       1/558