Tin tức

Chiến dịch Mùa hè xanh 2011 - Mặt trận huyện Xuân Lộc (Phần 1).

Nhằm thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Đồng Nai, được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) Mùa hè xanh năm 2011 mặt trận xã Xuân Thành - huyện Xuân Lộc - Đồng Nai với số lượng là 30 quân. Đội sẽ tiến hành tham gia, phối hợp với Đoàn viên Thanh niên, bà con tại địa phương thực hiện chiến dịch trong vòng 15 ngày. Với chương trình làm việc dày đặt đã được Đoàn trường tiến hành khảo sát và thống nhất giữa hai đơn vị, bao gồm một số hoạt động tiêu biểu sau: sữa chữa đường giao thông nông thôn, trồng cây xanh xây dựng công trình Thanh niên, tổ chức tư vấn, tuyên truyền về cách phòng chống HIV/AIDS và sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục trong Đoàn viên Thanh niên, tổ chức tuyên truyền và làm vệ sinh một số khu vực công cộng, thăm và tặng quần áo cũ cho đồng bào dân tộc, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các dạy các lớp văn hóa, anh văn, dạy nhảy, võ thuật và sinh hoạt cho Đoàn viên Thanh niên ...

Ngày 14/7/2011, Đội TNTN Mùa hè xanh Xuân Lộc do đồng chí Trần Hoàng Minh - Phó Bí thư Đoàn trường làm Đội trưởng đã lên đường về mặt trận xã Xuân Thành - huyện Xuân Lộc. Đội được bố trí ăn nghỉ tại trường tiểu học Nguyễn Khuyến với 02 phòng (01 phòng nam, 01 phòng nữ). Trong ngày đầu tiên đội đã tiến hành làm vệ sinh khuông viên nơi ở và các khu vực lân cận, tiến hành ổn định chổ ở và tiếp xúc với Đoàn viên Thanh niên, các em thiếu nhi để giới thiệu về chương trình hoạt động của đội TNTN.

Được sự quan tâm và giúp đỡ hết sức nhiệt tình của Đoàn Thanh niên xã, Công an xã, Đảng ủy - UBND xã Xuân Thành và Huyện đoàn Xuân Lộc, Đội TNTN nhanh chóng ổn định được chổ ở và đưa ra chương trình phối hợp làm việc của đội bám sát với chủ trương của Tỉnh đoàn, Nhà trường và chính quyền địa phương. Sau đây là một số hình ảnh của buổi xuất quân lên đường về xã Xuân Thành và ổn định tổ chức:

 

H01. Đội xuất quân lên đường đến xã Xuân Thành - huyện Xuân Lộc

 

H02. Đội tiến hành làm vệ sinh khu vực chổ ở và lân cận

 

H03.Các bạn đang chuẩn bị cho bữa trưa đầu tiên

 

H04, 05. Đội tổ chức tiếp xúc, sinh hoạt và giới thiệu về chương trình hoạt động với các em thiếu nhi.

 

H06. Các bạn trong đội tranh thủ chụp ảnh lưu niệm.

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,904,969       1/555