Tin tức

Lễ mitting kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Tham dự lễ Mitting, về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường; NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan– Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện các chi bộ Đảng có đ/c Nguyễn Hồ Xuân Hương – Bí thư chi bộ 3, Trưởng phòng CTSV; đ/c Lê Thị Hiếu – Phó Bí thư chi bộ 6, Trưởng ban quản lý Khu nội trú; đại diện đơn vị kết nghĩa với Đoàn trường có Đoàn Thanh niên cụm An ninh tình báo công an Đồng Nai; về phía Tỉnh đoàn Đồng Nai có đ/c Trương Hải Thi - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai; về phía Đoàn trường có đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường; đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường; đ/c Vũ Văn Tuấn – Phó Bí thư đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường; đ/c Trần Hoàng Minh – Phó Bí thư đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường; Khoa Quản trị Kinh tế quốc tế đã gửi lẵng hoa chúc mừng Lễ mitting, ngoài ra còn có sự hiện diện của lãnh đạo các phòng ban trong nhà trường, báo Đồng Nai, đài PTTH Đồng Nai và hơn 400 đoàn viên, sinh viên tham dự.

Hình 1: Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám hiệu tham dự Lễ mitting

Hình 2: Lãnh đạo Tỉnh đoàn và đơn vị kết nghĩa tham dự chương trình

 

Tại buổi lễ, đ/c Lê Sơn Quang đã thay mặt Ban chấp hành đoàn trường ôn lại truyền thống 81 năm vẻ vang của đoàn TNCS Hồ Chí Minh. NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan đã có bài phát biểu chỉ đạo công tác đoàn và tặng hoa cho Ban Chấp hành Đoàn trường. Sau phần phát biểu chỉ đạo của đại diện Ban giám hiệu nhà trường là tiết mục văn nghệ ôn lại truyền thống 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của các bạn trong đội văn nghệ của trường.

Hình 3: đ/c Lê Sơn Quang ôn lại truyền thống 81 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hình 4: NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan phát biểu chỉ đạo công tác Đoàn trong thời kỳ mới

Hình 5: Lãnh đạo nhà trường tặng hoa cho Ban chấp hành đoàn trường

 Trong chương trình, đoàn trường đã tổ chức kết nạp đoàn viên mới sau khi các bạn đã hoàn thành chương trình tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Đoàn trường phối hợp với Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức cho các bạn sinh viên ưu tú của 10 đoàn khoa trong trường. Đây là những bạn sinh viên có nguyện vọng đứng vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gương mẫu, tiêu biểu, tích cực có đạo đức tốt, ý thức, tinh thần trách nhiệm cao. Được chi đoàn tín nhiệm, giới thiệu tham gia lớp đoàn viên mới.

 

Hình 5 đ/c Trương Hải Thi trao quyết định kết nạp đoàn

 

Để khích lệ tinh thần tình nguyện của các bạn Đoàn viên và động viên phong trào Đoàn tại cơ sở, tại lễ Mitting, Đoàn trường trao tặng giấy khen cho 39 cá nhân và 11 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên tình nguyện và phong trào đoàn trong năm vừa qua.

 

 

Hình 7 & Hình 8: đ/c Nguyễn Trùng Phương và NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan trao giấy khen cho đoàn viên xuất sắc

Hình 9: đ/c Nguyễn Hồ Xuân Hương và đ/c Lê Sơn Quang trao giấy khen cho đoàn viên xuất sắc

 Chương trình của buổi lễ được kết thúc trong không khí vui tươi bằng các tiết mục văn nghệ truyền thống do các bạn Đoàn viên đến từ các khoa biểu diễn.

 

Hình 10 & Hình 11: Phút truyền thống của Lễ mitting

Hình 12: "rạng rỡ Việt Nam" do sinh viên khoa QTKTQT trình bày

Hình 13: "lá đỏ" do sinh viên khoa Tài chính ngân hàng trình bày

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn trường, kỷ niệm, ngày thành lập đoàn, mít tinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,737       2/647