Tin tức

Buổi giao lưu đối thọai trực tiếp giữa Ban giám hiệu với Đoàn viên - Hội viên và sinh viên trường Đại Học Lạc Hồng.

   Đây là dịp để các bạn sinh viên nêu lên những ý kiến thắc mắc về những vấn đế có liên quan đến việc học của mình để được Ban giám hiệu giải đáp. Trong buổi giao lưu các bạn sinh viên đã thẳng thắn trao đổi với Ban giám hiệu và các phòng ban có liên quan về các vấn đề như: Việc đào tạo tín chỉ của nhà trường, điểm thi 30% của một số môn học... Các bạn sinh viên cũng muốn nâng cao khả năng thực tiễn của mình khi tốt nghiệp ra trường bằng việc yêu cầu phải có nhiều hơn nữa những buổi nói chuyện chuyên đề với các chuyên gia trong các lĩnh vực mà mình theo học. Cũng trong buổi giao lưu thầy hiệu trưởng rất muốn các bạn sinh viên nếu có những thắc mắc gì thì có thể gửi thư cho thầy thông qua hộp thư của văn phòng hiệu trưởng về tất cả các vấn đề có liên quan đến nhà trường để thầy kịp thời giải đáp. Cũng liên quan đến vấn đề học ngoại ngữ, vì đây là một kĩ năng rất cần thiết của sinh viên khi ra trường phỏng vấn xin việc và xa hơn nữa là phỏng vấn du học và làm việc ở nước ngoài, thầy đã yêu cầu khoa ngoại ngữ cần phải tham quan mô hình học ngoại ngữ ở các trường khác để có thể xây dựng riêng cho khoa mình phòng Multimedia để giúp sinh viên rèn luyện kĩ năng ngoại ngữ thay thế cho phòng lab trước đây. Vấn đề đồng phục cho sinh viên và nhân viên trường cũng được các bạn sinh viên và Ban giám hiệu nhà trường thảo luận rất sôi nổi. Thầy hiệu trưởng cũng đã yêu cầu Đoàn – Hội sinh viên trường, các bạn là cán bộ Đoàn – Hội sinh viên phối hợp cùng với Phòng Công tác sinh viên tuyên truyền việc mang mặc đồng phục đến toàn thể sinh viên nhằm thực hiện tốt nội dung này góp phần mang lại nét đặc trưng riêng cho nhà trường. Gần đến thời gian kết thúc buổi giao lưu nhưng số lượng câu hỏi của các bạn còn rất nhiều, thầy hiệu trưởng cũng đã yêu cầu  Đoàn - Hội sinh viên trường và các phòng ban có liên quan tổng hợp lại và sẽ trả lời các câu hỏi của các bạn trong thời gian sớm nhất.

 Sau đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu 

 

 

Hình 1: Thầy hiệu trưởng (giữa) đang trả lời thắc mắc của các bạn sinh viên trong buổi giao lưu

 

 

Hình 2: Thầy Ths. Lâm Thành Hiển - P. Hiệu trưởng nhà trường (bên trái) giải đáp thắc mắc liên quan đến các vấn đề đào tạo tín chỉ của nhà trường.

 

 

Hình 3: Có rất đông các bạn sinh viên quan tâm và đến tham gia buổi đối thọai.

 

 

Hình 4: Và cũng có nhiều câu hỏi nhằm xây dựng trường ngày càng tốt hơn.

 

 

Hình 5: Nhiều câu hỏi được các bạn sinh viên trình bày rất chi tiết

 

 

Hình 6: Thầy hiệu trưởng cũng rất quan tâm và nhiệt tình trả lời các câu hỏi của sinh viên.

 

 

Hình 7 :Thầy Th.S Phạm Công Xuyên (đứng) cũng tham gia đối thoại cùng Ban giám hiệu về các vấn đề có liên quan đến phòng Công tác Sinh viên.

 

 

Hình 8: Các đại biểu từ nhiều phòng ban trong trường đến tham gia buổi giao lưu.

 

 

Hình 9: Các bạn sinh viên không ngừng thảo luận với lãnh đạo nhà truờng.

 

 

Hình 10: Đoàn - Hội sinh viên trường tặng hoa cho Ban giám hiệu khi kết thúc buổi giao lưu.

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,945,046       23/976