Tin tức

Chương trình kết nghĩa giữa Đoàn cụm thi đua AN – TB & Đoàn trường.

     Nhằm tổng kết đánh giá kết quả hoạt động của 2 đơn vị Đoàn cụm thi đua AN – TB công an tỉnh Đồng Nai và Đoàn trường đại học Lạc Hồng trong thời gian qua; xác định mục tiêu, nhiệm vụ công tác trong năm tới, thể hiện quyết tâm của đoàn viên thanh niên hai đơn vị trong thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, chủ động, xung kích tình nguyện. Đồng thời tăng cường mối quan hệ giữa hai đơn vị trong việc giữ gìn an ninh trật tự trong trường, giải quyết những vấn đề phức tạp nảy sinh trong sinh viên. Tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên hai đơn vị được giao lưu học hỏi kinh nghiệm, không ngừng góp phần xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh. Qua đó thể hiện sự gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tại hai đơn vị. Đoàn cụm thi đua AN – TB công an tỉnh Đồng Nai và Đoàn trường đại học Lạc Hồng phối hợp tổ chức chương trình sơ kết kết nghĩa.

     Buổi lễ diễn ra tại phòng B203, cơ sở 1, trường đại học Lạc Hồng với sự tham gia của các đại biểu đến từ 2 đơn vị. Về phía Đoàn cụm thi đua AN – TB công an tỉnh Đồng Nai có Đ/c Thượng tá Võ Văn Chữ  - Bí thư Đảng ủy, trưởng phòng an ninh chính trị nội bộ, đơn vị cụm trưởng cụm an ninh – tình báo; cùng các đại biểu đại diện cho cụm thi đua AN – TB công an tỉnh Đồng Nai; BCH chi đoàn cụm trưởng cụm thi đua AN – TB và 30 đoàn viên cụm thi đua AN – TB Công an tỉnh Đồng Nai; Về phía trường Đại học Lạc Hồng có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư đảng ủy nhà truờng, NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường; BCH Đoàn trường cùng 110 đoàn viên thanh niên của trường đại học Lạc Hồng.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ

    Mở đầu chương trình, Đ/c Thượng úy Vũ Thành Danh - Phó Bí thư Chi đoàn cụm trưởng cụm thi đua AN – TB thay mặt đoàn thanh niên 2 đơn vị báo cáo kết quả công tác phối hợp trong các hoạt động đoàn sau một năm thực hiện chương trình ký kết.

Hình 2: Đ/c Thượng úy Vũ Thành Danh đại diện đoàn 2 đơn vị báo cáo sơ kết

     Trong một năm vừa qua hai đơn vị đã ra sức học tập, rèn luyện đồng thời phối hợp với nhau nhằm tạo ra nhiều sân chơi cho đoàn viên 2 đơn vị, tăng cường mối quan hệ, đảm bảo công tác phối hợp giữ gìn an ninh trật tự trong trường. Bên cạnh đó cũng còn nhiều hạn chế cần nhận được sự góp ý của lãnh đạo 2 đơn vị để tăng cường hơn nữa sự phối hợp và phát huy vai trò nòng cốt xung kích của đoàn viên thanh niên hai đơn vị. Sau phần báo cáo tổng kết của đoàn thanh niên 2 đơn vị, lãnh đạo của 2 đơn vị cũng đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc thông qua việc phát biểu đóng góp ý kiến về những nội dung mà đoàn thanh niên 2 đơn vị đã thực hiện được trong năm vừa qua.

Hình 3: Đ/c Thượng tá Võ Văn Chữ đại diện cụm thi đua AN - TB phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi lễ

     Kết thúc chương trình, Đoàn cụm thi đua AN – TB Công an Đồng Nai cũng đã tiến hành trao tặng 6 suất học bổng đã vận động được dành tặng cho các bạn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn của trường trong thời gian vừa qua.

Hình 4: Các bạn đoàn viên nhận học bổng của cụm thi đua AN - TB

    Đây là sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình kết nghĩa giữa 2 đơn vị, chúc cho mối giao hữu giữa đoàn cụm thi đua AN – TB công an tỉnh Đồng Nai và Đoàn trường Đại học Lạc Hồng ngày một vững bền và phát triển.

Hình 5: Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm trước khi chia tay

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,901,624       19/611