Tin tức

Đoàn - Hội sinh viên trường tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn - Hội giai đoạn 2012 - 2013.

Từ ngày 06/3 đến ngày 09/3/2013, tại Giảng đường E501 – Cơ sở 3, Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức khai giảng khóa tập huấn cán bộ Đoàn – Hội sinh viên trường giai đoạn 2012 – 2013. Khóa tập huấn năm nay thu hút hơn 500 cán bộ Đoàn – Hội đến từ 11 khoa trong toàn trường.

Đây là lớp tập huấn được thực hiện định kỳ hằng năm, nhằm trang bị, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn – Hội sinh viên toàn trường.

Sau 03 ngày học tập với tinh thần học tập hăng say, các bạn học viên đã được tiếp thu các nội dung phong phú, thiết thực như: Vai trò của bí thư chi đoàn, chi hội trưởng, các hoạt động của Đoàn- Hội sinh viên trường trong thời gian sắp tới, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng hoạt náo, tổ chức sinh hoạt tập thể, mật thư, nút dây, tín hiệu, dấu đường, lều trại, lửa trại, bài học khám phá bản thân, kỹ năng nói trước đám đông, giao tiếp, định hướng công tác Đoàn – Hội tại trường, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động phong trào Đoàn – Hội.

Kết thúc các nội dung tập huấn Ban tổ chức đã tổ chức đêm lửa trại sinh hoạt giao lưu với toàn thể học viên khóa tập huấn.

Một nét mới trong công tác tổ chức tập huấn năm nay là cán bộ Đoàn - Hội thuộc đối tượng nào phải hoàn thành nội dung tập huấn yêu cầu của đối tượng đó và được Ban Thường vụ Đoàn trường cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành các nội dung tập huấn theo yêu cầu, các cán bộ hiện đang công tác phải có giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp tập huấn theo vị trí hiện tại.

Khóa tập huấn không những là nơi để các cán bộ Đoàn – Hội sinh viên tiếp thu thêm kiến thức kỹ năng nghiệp vụ mà còn là dịp để các bạn được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình Tổng kết khóa tập huấn

Hình 1: Chương trình tập huấn luôn thu hút học viên tham gia

Hình 2: Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường phát biểu tổng kết chương trình tập huấn

Hình 3: Một tiết mục biểu diễn trong buổi tổng kết chương trình tập huấn

Hình 4: Các bạn học viên đang thực hành kỹ năng lửa trại

Hình 5: Một góc chương trình đêm lửa trại

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,901,388       1/915