Tin tức

Đoàn - Hội sinh viên trường tổ chức thăm hỏi tại Bệnh viện nhi đồng tỉnh Đồng Nai nhân ngày gia đình Việt Nam 28/06/2013

Sáng ngày 27 tháng 6 năm 2013, Đoàn – Hội sinh viên trường đã tổ chức cho đại diện các câu lạc bộ - đội nhóm tình nguyện trường Đại học Lạc Hồng. Các bạn thí sinh đã tham gia, đạt giải Hội thi sinh viên thanh lịch tỉnh Đồng Nai năm 2013 đến thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai – Quốc lộ 1A, phường Tân Hiệp, Tỉnh Đồng Nai.

Hình 1: Công tác chuẩn bị bánh kẹo để tặng cho các em trong bệnh viện nhi.

Là một trong những chuỗi hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường. Không nằm ngoài mục đích sẻ chia và làm dịu bớt đi những đau đớn, khó khăn của trẻ em trong bệnh viện nhi, hoạt động này còn thể hiện sự quan tâm của cộng đồng sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đối với các em bệnh nhi, đồng thời là sự động viên to lớn giúp các em vượt qua những đau đớn của bệnh tật trở về cùng gia đình.

Hình 2: Tặng quà cho các em bé tại bệnh viện.

Hình 3: Chụp ảnh lưu niệm cùng các em bé tại bệnh viên.

Với những hoạt động đầy ý nghĩa của các bạn Đoàn viên, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng, thay mặt cho các em bệnh nhi Ths. Bs Lê Anh Phong – Phó giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn thăm hỏi đã chia sẽ những khó khăn với các em. Hi vọng rằng chuyến thăm sẽ mang lại cho các em bệnh nhi sự lạc quan, yêu đời và nhanh chóng bình phục vượt qua sự đau đớn của bệnh tật.

Hình 4: Các bạn Đoàn viên - thanh niên chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo bệnh viện nhi.

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn, hội, tổ chức, đoàn hội sinh viên, công tác xã hội, từ thiện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,900,835       2/907