Tin tức

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ĐH Lạc Hồng được UBND Tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen trong công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy trong giai đoạn 2008 – 2013

Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống ma túy, sáng ngày 24/6/2013 Đoàn viên thanh niên trường ĐH Lạc Hồng cùng với Đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh và các đối tượng đã từng lầm lỡ, vướng vào tệ nạn ma túy đã có mặt và cùng tham gia Diễn đàn “Vai trò của Đoàn thanh niên xung kích, tình nguyện tham gia công tác tuyên truyền phóng, chống ma túy” và tuyên dương cán bộ Đoàn, Hội tham gia công tác tuyên truyền phòng chống ma túy tỉnh Đồng Nai năm 2013 tại trường Trung Cấp nghề 26/3 do tổ chức Tỉnh Đoàn Đồng Nai.

Hình 1: Toàn cảnh Hội nghị

Diễn đàn đã lắng nghe tâm sự, chia sẽ của những cán bộ đoàn xung kích tình nguyện trong việc giúp đỡ cảm hóa những thanh niên lầm lỡ vượt qua khó khăn vươn lên sống tốt sống có ích và vận động quần chúng tham gia phòng chống ma túy. Đông đảo đoàn viên thanh niên tham dự diễn đàn cũng đã được lắng nghe những tâm sự chia sẽ, nghị lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để cai nghiện và hòa nhập với cộng đồng của các thanh niên từng là người nghiện ma túy. Tại Hội nghị, quỹ doanh nhân với  an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai đã trao vốn cho 5 thanh niên hoàn lương ở 2 huyện Nhơn Trạch và Thống Nhất với tổng số tiền là 120 triệu đồng.

Trong dịp này Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Lạc Hồng đã vinh dự được UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen trong công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên giai đoạn 2008 – 2013. Bên cạnh đó, Tỉnh Đoàn Đồng Na cũng đã tuyên dương và tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân của trường đã có thành tích xuất sắc trong việc đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy, gồm có:

Tập thể:

  • Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Lạc Hồng
  • Ban quản lý Khu nội trú trường ĐH Lạc Hồng

Cá nhân:

  • Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường
  • Đ/c Nguyễn Việt Hùng – UV. BCH đoàn trường, Phó trưởng Ban quản lý Khu nội trú trường ĐH Lạc Hồng

 

Hình 2: Đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư thường trực Đoàn trường phát biểu góp ý tại hội nghị

Hình 3: Và đại diện BCH đoàn trường nhận bằng khen của UBND Tỉnh Đồng Nai

Hình 4: Các cá nhân được Tỉnh Đoàn Đồng Nai tuyên dương tại hội nghị

Buổi chiều cùng ngày, đại diện Đoàn trường ĐH Lạc Hồng cũng đã cùng tham gia với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức đi thăm và tặng sách vở, bánh kẹo và mì gói cho các học viên đang cai nghiện ma túy tại Trung tâm Lao động Xã hội tỉnh.

Hình 5: Bằng khen của UBND Tỉnh tuyên dương Đoàn trường tại Hội nghị

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình, phòng chống ma túy, đoàn thanh niên, hội sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,900,618       3/905