Tin tức

Tiếp sức mùa thi Lạc Hồng khởi động một mùa thi Tiết kiệm – Kỷ luật - An toàn – Hiệu quả.

Theo kế hoạch tổ chức chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2013, từ đầu tháng 6, Hội Sinh viên trường đã tuyển xong gần 100 tình nguyện viên phục vụ chiến dịch tiếp sức mùa thi năm 2013, trong đó nhiều sinh viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác tiếp sức mùa thi. Trong mùa thi này, các sĩ tử sẽ được tiếp sức với nhiều hình thức, như: đưa rước bằng xe ôm miễn phí, tìm nhà trọ giá rẻ hoặc miễn phí, tìm chỗ ăn ngon và hợp vệ sinh.

Xác định công tác khảo sát, tìm kiếm nhà trọ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, mang tính hỗ trợ thiết thực cho thí sinh và phụ huynh. Điều này sẽ làm cho thí sinh và phụ huynh cảm thấy an tâm, có tâm lý thoải mái khi dự thi tại Trường. Giúp cho chiến dịch Tiếp sức mùa thi là một mùa thi Tiết kiệm – Kỷ luật – An toàn – Hiệu quả. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tuyển sinh tại trường trong thời gian sắp tới. Từ ngày 24 đến 28 tháng 6 năm 2013 Đoàn viên, thanh niên tình nguyện đã đồng loạt ra quân khảo sát chỗ ở trọ tại các phường trong địa bàn thành phố Biên Hòa.

Hình 1: Trao đổi với chủ nhà trọ về tình hình chỗ ở

Ngoài ra, Ban tổ chức chiến dịch còn vận động được 1.500 suất cơm chay miễn phí hoàn toàn cho các thí sinh dự thi. Bên cạnh đó, chiến dịch còn nhận được sụ hỗ trợ, tài trợ cùng công ty TNHH máy tính Mai Phương. Năm nay, Đoàn – Hội Sinh viên trường đại học Lạc Hồng còn có chương trình tiếp sức cho sĩ tử trên mạng xã hội Facebook, tiếp sức online và qua điện thoại....

Chiến dịch Tiếp sức mùa thi trường Đại học Lạc Hồng năm 2013 sẽ chính thức ra quân vào lúc 7h00, sáng ngày 29 tháng 6 năm 2013 tại sân trường cơ sở 1.

Hình 2: Tất cả đã chuẩn bị cho một mùa thi Tiết kiệm – Kỷ luật - An toàn – Hiệu quả

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình, tiếp sức mùa thi, đoàn, hội sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,900,834       2/907