Tin tức

Hành trình chiến sỹ Thanh niên tình nguyện Mùa Hè Xanh năm 2013: Kỳ 1 – Đâu cần Thanh niên có.

Sau khi chính thức làm lễ ra quân vào ngày 15/7/2013, tổng đội Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2013 trường Đại học Lạc Hồng đã di chuyển đến địa điểm công tác (tại Trường tiểu học Phan Bội Châu, xã Bàu Hàm 2, Huyện Thống Nhất , tỉnh Đồng Nai). Sau khi đã ổn định nơi ăn ở, Ban chỉ huy chiến dịch đã phối hợp với Huyện Đoàn Thống Nhất và Xã Đoàn Bàu Hàm 2 lên kế hoạch phối hợp thực hiện công tác.

Hình 1: Toàn đội chào cờ mỗi buổi sáng trước khi xuất quân làm việc

Hình 2: Trên đường di chuyển đến địa điểm làm việc

Hình 3: Các tuyến đường phủ đầy cỏ lâu năm

Hình 4: Nhiều nắp cống bị hư do mưa lũ

Hình 5: Buổi làm việc tích cực để trả lại vẻ đẹp vốn có của nông thôn

Ngày làm việc đầu tiên, ngày 17 tháng 7 năm 2013, với khẩu hiệu “ Sinh viên Lạc Hồng – Chung tay xây dựng nông thôn mới” từng cá nhân đội viên đều làm việc với tinh thần tình phấn khởi. Đội đã dọn dẹp vệ sinh, phát hoang và khai thông hơn 1.500m hệ thống kênh mương, trả lại môi trường sạch đẹp cho các tuyến đường giao thông nông thôn.

Trong những ngày sắp tới, với các kế hoạch đã vạch ra sẵn sàng cho một chiến dịch thành công và mang lại hiệu quả thiết thực cùng những nội dung phong phú như: dạy học cho trẻ em địa phương trong dịp hè, chiếu phim lưu động, hỗ trợ thanh niên địa phương và người dân địa phương tu sửa các công trinh phục vụ dân sinh…Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2013 sẽ lại là một mùa hè đáng nhớ nữa của sinh viên tình nguyện trường Đại học Lạc Hồng tại địa phương.

Đoàn - Hội SV Trường

thanh niên, tình nguyện, đoàn hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,900,608       2/905