Tin tức

Chung tay vận động hiến máu tình nguyện - LHU nhận tuyên dương

Sáng ngày 12/6/2015, tại Hội trường Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai. Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào vận động và tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2014.

Tham gia Hội nghị có đại diện TW Hội Chữ thập đỏ khu vực phía Nam, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị, các các nhân được tuyên dương tại hội nghị.

Tại hội nghị, Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Đồng Nai đã báo cáo tổng kết công tác hiến máu tình nguyện năm 2014, tuyên dương các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong công tác vận động hiến máu tình nguyện trong tỉnh Đồng Nai năm 2014.

Trường ĐH Lạc Hồng tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn đầu trong phong trào hiến máu nhân đạo khối các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai với gần 1.000 đơn vị máu được hiến trong năm 2014. Với thành tích đó, trường ĐH Lạc Hồng đã được Ban chỉ đạo quốc gia xét tặng đĩa đồng; tập thể Đoàn Thanh niên nhà trường được UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2014.

Hình 1: Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường đại diện nhận khen thưởng của nhà trường 

Hình 2: Tập thể Đoàn Thanh niên được UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen

Tại hội nghị lần này, trường Đại học Lạc Hồng cũng có các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào vận động và hiến máu tình nguyện năm 2014 được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và UBND Tỉnh Đồng Nai tuyên dương. Cụ thể như sau:

NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường được Ban chỉ đạo quốc gia xét tặng đĩa đồng và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng bằng khen.

Hình 3: NGND.TS. Đỗ Hữu Tài nhận bằng khen của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư Đoàn trường được UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen; Đ/c Nguyễn Võ Sơn – Chuyên viên phòng tư vấn tuyển sinh trường được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tặng quà cho cá nhân có thành tích hiến máu tình nguyện từ 15 lần trở lên.

Hình 4: Đ/c Nguyễn Võ Sơn (thứ hai từ phải sang) nhận quà của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai

 

Đoàn - Hội SV Trường

Hiến máu, Tuyên dương, Tin tức


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,637,558       3/606