Tin tức

Đoàn khoa Đông Phương tổ chức cuộc thi 'Hành trình về phương Đông".

“Hành Trình Phương Đông” đã thực sự gây ấn tượng không chỉ ở những câu hỏi hiểu biết mà còn lôi cuốn, hấp dẫn người xem ở phần chào hỏi (sân khấu hóa) và phần trang phục của các nước do chính đôi bàn tay các bạn thiết kế.

“ Hội trường E501” là điểm hẹn và là một Đông Phương thu nhỏ. ở đó các bạn sẽ được chứng kiến và hiểu thêm những nét đặc sắc về văn hóa, phong tục tập quán, đất nước con người của Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Với 30 đội tham gia tranh tài. Sau vòng sơ loại ban tổ chức đã chọn ra 9 đội vào vòng bán kết ( ngày 2/4/2009). Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày (23/4/9) với 4 đội xuất sắc nhất.

Với phong cách biểu diễn mới lạ, đặc sắc của các dân tộc thi đêm chung kết còn tổ chức phần câu hỏi có tặng quà lưu niệm cho khan giả trả lời đúng các câu hỏi của BTC. Không những vậy “HTPĐ” còn qui tụ nhiều giọng ca trẻ đã từng đoạt giải “ Tiếng Hát Sinh Viên Lạc Hồng” với nhiều bài hát đang được giới trẻ hâm mộ.

Còn chờ gì nữa các bạn! hãy đến tham dự và thử tài kiến thức của mình.

Kính mong các quý thầy cô các bạn đến hội trường E501 thứ 5 ngày 23 tháng 4 tham dự và cổ vũ chương trình. Sự hiện diện của quí thày cô và các bạn là nguồn cổ vũ động viên to lớn để chương trình thành công tốt đẹp.

 

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn - Hội SV Trường

tổ chức, đoàn khoa, cuộc thi, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,940,778       11/887