Tin tức

Lễ kết nạp Đoàn viên mới “Lớp Đoàn viên mới đợt 1, năm học 2016 - 2017”

Thực hiện Chương trình năm học; đồng thời nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Ban Thường vụ Đoàn trường ĐH Lạc Hồng tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới “Lớp Đoàn viên mới đợt 1, năm học 2016 - 2017” cho các bạn sinh viên, thanh niên đã qua Lớp học Cảm tình Đoàn vào sáng ngày 26 tháng 12 năm 2016 tại sân trường cơ sở 3, trường ĐH Lạc Hồng.

Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của ThS. Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Trần Tiến – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội Sinh viên trường. Các đồng chí là Bí thư Đoàn các khoa, và hơn 50 sinh viên tiêu biểu đã tham gia buổi Lễ kết nạp.

Hình 1- Các bạn đoàn viên tham gia chào cờ tại Lễ kết nạp

Trước đó, các bạn sinh viên đã được học qua“Lớp Đoàn viên mới đợt 1, năm học 2016 - 2017”, được nghe phổ biến các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, bồi dưỡng thêm kiến thức về công tác Đoàn, tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu, Trần Văn Ơn, Nguyễn Văn Trỗi,… Qua đó, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước. 

Hình 2- Đồng chí Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường trao quyết định, thẻ đoàn viên tại Lễ kết nạp

Hình 3- Đồng chí Trần Tiến - P. Bí thư Đoàn trường; Chủ tịch Hội Sinh viên trường trao quyết định, thẻ đoàn viên tại Lễ kết nạp

Đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường cũng đã phát biểu chỉ đạo, định hướng phấn đấu cho các đồng chí đoàn viên mới kết nạp. Theo đồng chí, mỗi người có một quan điểm sống khác nhau, nhưng cần phải hiểu rằng, việc phát triển đoàn viên mới không chỉ là trách nhiệm của Ban Chấp hành Đoàn trường mà là của tất cả Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Đoàn trường luôn phấn đấu để tạo dựng môi trường rèn luyện tốt nhất cho sinh viên, cho sinh viên trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến Chi đoàn cơ sở cùng các đồng chí Ban Thường vụ, các bạn sinh viên mới kết nạp Đoàn ngày hôm nay đã tạo nên thành công và sự trang trọng của một buổi lễ. Kết thúc phần phát biểu, đồng chí Bí thư Đoàn trường kêu gọi Đoàn viên mới ra sức học tập và rèn luyện để xứng với danh hiệu Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Hình 4- Đoàn viên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kết nạp

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Đoàn viên; Lễ kết nạp; năm 2016


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,625,202       5/453