Tin tức

Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X)

Sáng ngày 10/7/2018 tại Trung tâm Hội nghị Sen Vàng, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã tham gia chương trình Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) và Kế hoạch số 96-KH/TU ngày 29/12/2008 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa VIII ) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.

Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết cùng với sự chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy nhà trường, Đoàn trường ĐH lạc Hồng cũng đã đạt được nhiều kết quả nhất định. Cụ thể:

Phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, bộ phận chuyên môn triển khai sâu rộng các hoạt động đồng hành, hỗ trợ, tạo môi trường cho sinh viên học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Phong trào học tập của sinh viên tiếp tục phát triển; nhiều mô hình hỗ trợ học tập, câu lạc bộ học thuật được duy trì và phát triển; sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ từ Đoàn Thanh niên để vươn lên thi đua học tập, phát triển tài năng, góp phần xây dựng xã hội học tập, thực hiện chủ trương của Đảng “giáo dục, đào tạo và khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu”. Hàng nghìn cán bộ đoàn viên, sinh viên tích cực tham gia cuộc thi Olympic các môn khoa học Mác – Lê nin do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức..

Tích cực tuyên truyền các hoạt động “Ngày hội nghề nghiệp, việc làm cho sinh viên”, “Sàn giao dịch việc làm”… đã mở ra cho đoàn viên, sinh viên trong trường cơ hội học nghề, lập nghiệp.

Với nhiều giải pháp phong phú, các cấp bộ đoàn trong toàn trường hưởng ứng phong trào “Bốn đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” đã góp phần xây dựng môi trường lành mạnh, tạo điều kiện cho sinh viên nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát triển toàn diện. Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được tổ chức thường xuyên với nhiều hình thức đa dạng; các giải thi đấu thể thao sinh viên được tổ chức thường xuyên… đã tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho đoàn viên, sinh viên.

Tập trung các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đối tượng kết nạp Đoàn, chủ động tạo nguồn, chú trọng bồi dưỡng thanh niên tiên tiến để kết nạp vào Đoàn. Bên cạnh đó, đã triển khai nhiều giải pháp cho công tác kết nạp đoàn viên mới ở từng khoa....

Với những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện Nghi quyết dưới sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Đồng Nai, sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường. Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã vinh dự được Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Đồng Nai tặng bằng khen tại hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết.

Hình 1: Tập thể BCH Đoàn trường được Tỉnh đoàn tặng bằng khen

Hình 2: Cá nhân Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường nhận Bằng khen (cá nhân) của Tỉnh đoàn

Hình 3: Đ/c Trần Văn Tư - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai tặng bằng khen cho các tập thể

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn - Hội, Tin tức, NQ25


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,601,027       2/483