Tin tức

Ngày Hội Hiến máu tình nguyện lần thứ 42 năm 2019 với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Triệu cuộc đời ở lại”

         Sáng ngày 20 tháng 03 năm 2019 vừa qua, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng cùng với Hội chữ thập Đỏ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện lần thứ 42 năm 2019 với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Triệu cuộc đời ở lại” tại tầng trệt cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng như thường lệ và nhận được 220 đơn vị máu từ các bạn sinh viên, các thầy cô giảng viên và công nhân viên trường ĐH Lạc Hồng.

Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh P. Hiệu Trưởng động viên công tác chuẩn bị hiến máu
Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh P.Hiệu trưởng nhà trường (bên trái hình)
đến và động viên công tác chuẩn bị hiến máu

 

      Được biết hiến máu không chỉ là một hành động đẹp, mà nó còn là một nghĩa cử cao đẹp bởi lẽ, người tham gia hiến máu đã dám đóng góp những giọt máu quý giá của mình, cho người cần sử dụng máu có đủ lượng máu truyền máu và có thể kịp thời được truyền trong những tình huống nguy cấp vì thế điều đó làm cho hành động trên thêm tươi đẹp.

Cô Nguyễn Thị Thu Lan P.Hiệu trưởng nhà trường cũng đã đến thăm và quan tâm đến hoạt động Hiến máu thiện nguyện lần thứ 42 này.

         Người hiến máu theo đúng quy trình mà các tình nguyện viên và nhân viên ý tế hướng dẫn sẽ không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà còn có một số tác dụng bất ngờ. Qua đó, người tham gia hiến máu còn được kiểm tra sức khỏe, nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình, biết được nhóm máu của mình, được nghe nhiều lời khuyên từ các tình nguyện viên, nhân viên y tế nơi hiến máu cách chăm sóc sức khỏe để có được nguồn máu tốt cho bản thân.

Các bạn SV xếp hàng chờ đến lượt mình rất đáng yêu phải không.

          Nếu bạn chưa có cơ hội thực hiện hành động đẹp này chúng tôi tin rằng, trong tương lai bạn sẽ thực hiện nó, bởi vì: “Một giọt máu cho đi – Triệu cuộc đời ở lại”. Còn về quy trình hiến máu, mong rằng bạn sẽ biết được thông qua trải nghiệm thực tế, tôi nói bạn sẽ quên, nhưng bạn được làm thì bạn sẽ nhớ mãi.

Nếu bạn đã tham gia hiến máu, chúng tôi cám ơn bạn vì bạn đã có một hành động đẹp cho cộng đồng!

Bạn trẻ này rất hào hứng cho lần hiến máu này

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐH LẠC HỒNG SV LẠC HỒNG

Ngày Hội Hiến máu tình nguyện lần thứ 42


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,607,015       1/250