Tin tức

Mùa hè xanh 2019 - Kỳ 1: Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh

Sáng ngày 10/7/2019 tại sân trường cơ sở 3, Đoàn trường đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh năm 2017 tại xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu.

Đến dự buổi lễ về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường, Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Thị Thu Hương Chủ tịch Công đoàn nhà trường; về phía các đơn vị, phòng, ban có sự hiện diện của NGƯT. Lê Thị Hiếu - Trưởng ban quản lý KNT, ThS. Nguyễn Hồ Xuân Hương - Trưởng Phòng Công tác Sinh viên. về phía Đoàn trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư thường trực;

Hình 1: Thực hiện nghi thức chào cờ

 Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn trường cũng đã thông tin về các nội dung sẽ được thực hiện tại chiến dịch cũng như công tác chuẩn bị trong thời gian qua và công bố quyết định thành lập đội hình Sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019 tại mặt trận xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu với 30 đội viên.

Hình 2: Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo
Hình 2: Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo

Đến dự buổi lễ ra quân Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường đã động viên và giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường, Đội mùa hè xanh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra trong chiến dịch TNTN hè 2019; đồng thời ghi nhận những đóng góp của phong trào tình nguyện Mùa hè xanh trong những năm vừa qua và chúc các bạn sinh viên tình nguyện của trường đạt được nhiều thành công trong chiến dịch năm nay.

Hình 3: Đội Mùa hè xanh chụp hình cùng đại biểu 

Chương trình Mùa hè xanh năm 2018 của trường cũng đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, tạo thêm nhiều động lực cho các chiến sĩ tình nguyện hoàn thành tốt các chương trình đã đề ra tại địa phương.  Sau khi kết thúc buổi lễ, toàn đội đã di chuyển đến xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu để thực hiện chiến dịch cho đến ngày 30/7/2019.

Hình 4: Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường triển khai công tác 
Hình 5: Đại diện Xã Phú Lý đón Đội Mùa hè xanh về làm nhiệm vụ
Đoàn - Hội SV Trường

mùa hè xanh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,512,613       1/632