Tin tức

Trường ĐH Lạc Hồng chăm lo các gia đình nạn nhân chất độc da cam

Trong ngày 01/11/2019, trường ĐH Lạc Hồng phối hợp với Hội Chất độc da cam/dioxin tỉnh Đồng Nai đã tổ chức thăm và tặng quà quý II, III/ 2019 cho 20 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Tham gia chuyến thăm và tặng quà lần này có sự tham gia của TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị trường ĐH Lạc Hồng, Hiệu trưởng trường Song ngữ Lạc Hồng. 

Tặng quà cho đại diện các gia đình nạn nhân da cam tại huyện Cẩm Mỹ

Nhà trường thực hiện trợ cấp thường xuyên hàng quý đối với 20 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam  trong đó thầy Đỗ Hữu Tài và Trường ĐH Lạc Hồng tài trợ 10 suất; cô Đỗ Thị Lan Đài tài trợ 10 suất, đây là một niềm động viên to lớn nhằm san sẻ phần nào những mất mát, những nỗi đau do những di chứng của chiến tranh để lại, giúp các gia đình nạn nhân từng bước vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị trường ĐH Lạc Hồng tặng quà và trợ cấp

Ngoài số tiền trợ cấp, thầy Đỗ Hữu Tài và cô Đỗ Thị Lan Đài còn tặng 01 con bò giống cho hộ gia đình nạn nhân có khả năng nuôi bò, giúp họ có thêm cơ hội vươn lên thoát nghèo. Bên cạnh đó thầy Nguyễn Vũ Quỳnh còn tặng 200kg gạo cho các nạn nhân, giúp hỗ trợ được phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

Tặng bò giống cho gia đình nạn nhân có khả năng nuôi bò
Tặng bò giống cho gia đình nạn nhân có khả năng nuôi bò

Được biết tổng số tiền và quà được trường ĐH Lạc Hồng trao tặng cho các gia đình và nạn nhân nhiễm chất độc da cam tại huyện Cẩm Mỹ thuộc tỉnh Đồng Nai lên đợt này là 71.000.000 đồng.

 

Đoàn - Hội sinh viên

Tặng quà da cam, nhân ái, Cẩm Mỹ, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,514,197       1/664