Tin tức

Lễ trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Ngày 15/01/2020, Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường, nguyên Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai để ghi nhận công lao đóng góp trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện của đồng chí.

Buổi lễ trao huy hiệu đảng

Tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Minh Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng các Đ/c trong BCH Đảng ủy trường, các Thầy/Cô là trưởng, phó các đơn vị trong trường.

Đ/c Nguyễn Minh Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Đ/c Nguyễn Trùng Phương

Thay mặt Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai, Đ/c  Nguyễn Minh Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy khối đã chúc mừng Đ/c Nguyễn Trùng Phương vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng lần này, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của đồng chí đối với sự phát triển của Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng, việc nhận Huy hiệu Đảng của Đ/c Nguyễn Trùng Phương là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với cá nhân các đồng chí nói riêng và Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng nói chung, đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường đặc biệt trong công tác đào tạo, phát triển và bồi dưỡng thế hệ trẻ, góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng trong sạch, vững mạnh.

Đại biểu dự Lễ chụp ảnh lưu niệm chúc mừng Đ/c Nguyễn Trùng Phương nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1otpUisGzbTNveU_1SP6CjWsBwgBSd_u5?fbclid=IwAR11O9YRRb-_FCdABjYqWua9nYZvkOoYpJHB-sHNXf2pt30WeHcYar97qVQ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đảng ủy

Lễ trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,627,039       11/439