Tin tức

Mùa hè xanh: Kỳ 4 - Ấm áp nghĩa tình trên vùng cao Kon Tum

Mùa hè xanh thực sự đến với các em vùng cao Kon Tum, nơi còn nhiều khó khăn... Các em được vui chơi, học tập nhiều điều bổ ích. Riêng với những chiến sỹ tình nguyện, các bạn được tiếp xúc, trải nghiệm những điều mới mẻ. Chắc rằng, đây là Chiến dịch đầy ý nghĩa và là cơ hội để các bạn trẻ được cọ xát hơn với cuộc sống.

Các em nhỏ được hướng dẫn chơi trò chơi
...những câu trả lời giản dị, mộc mạc của các em

Hoàn thành xong những công việc của buổi sáng, chiều đến các Chiến sỹ tình nguyện lại di chuyển về nhà Rông của Làng để cùng sinh hoạt với các trẻ em nơi đây. Tại đây Đội TNTN đã cùng các em chơi trò chơi, cùng trò chuyện và cùng nắm chặt tay nhau để xích lại gần nhau, truyền cho nhau những hơi ấm trong một  đêm thời tiết của cao nguyên se se lạnh. Các em được hướng dẫn chơi những trò chơi dân gian, được tặng nhiều quà bánh, được hát nhiều ca khúc thiếu nhi,…

...được hát những ca khúc thiếu nhi
...những ánh mắt dịu dàng, trong trẻo đang chú ý lắng nghe
...những cái nắm tay ấm áp của thời tiết se lạnh vùng cao nguyên

Bạn Trương Hoàng Linh Tú sinh viên năm hai khoa Đông phương chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham gia chiến dịch Mùa hè xanh, và cũng là lần đầu tiên em đến với trẻ em vùng cao, nhìn các em cười em thấy vui lắm, nụ cười bé thơ ấy chất chứa sự hồn nhiên và rất trong trẻo. Được làm nhiều việc tốt cho các em là điều mà em mong muốn từ lúc đăng ký tham gia Chiến dịch, em cảm thấy rất ấm áp và vui khi đặt chân đến nơi đây”.

Kết thúc buổi sinh hoạt với các em

 

Đoàn - Hội Sinh viên

trẻ em, vùng cao, mùa hè xanh kon tum 2020, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,511,092       1/617