Tin tức

LHU'S FACE 2020 - Thầy giáo, Giám đốc - TS.Trần Văn Hoan

Chuyên mục LHU's Face - Gương Mặt Lạc Hồng Tiêu Biểu

BẢN LĨNH - Trong lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp

⭐️Thầy giáo - Giám đốc - TS.Trần Văn Hoan

---------------------

🎯Với ước mơ dạy Toán, đem những điều tuyệt vời của Toán học đến với tất cả các em học sinh, sinh viên ở Việt Nam và cả trên thế giới đã nhen nhóm trong tâm hồn của một cậu sinh viên sư phạm từ những năm đầu bước vào đại học mà ở đó cậu đã dần tự trang trải cho cuộc sống của mình bằng nghề gia sư.

🎯Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ, cũng nhờ cơ duyên mà mình được về và làm việc ở trường Đại học Lạc Hồng với vai trò giảng viên dạy Toán cơ bản cho nhiều chuyên ngành khác nhau từ năm 2008.

🎯Với những giờ lên lớp bỡ ngỡ đầu tiên ấy, bằng sự đón nhận nhiệt tình của bạn sinh viên qua từng giờ giảng, từng năm học, từng thế hệ, đã thôi thúc mình nghiên cứu thêm về phương pháp dạy học Toán.

🎯Với sự ủng hộ của Lãnh Đạo Nhà Trường trong việc học tập nâng cao trình độ cũng như làm công việc ngoài giờ để đảm bào điều kiện sống và cống hiến cho Trường. Năm 2015 mình được Nhà trường tạo điều kiện đi học Tiến sĩ, trong thời gian này cùng với việc nghiên cứu luận án, mình đã nghiên cứu cho ra đời các bộ sách Toán tư duy cho trẻ từ mẫu giáo đến hết cấp tiểu học.

🎯Để vận dụng nghiên cứu trong thực tiễn dạy học, năm 2016 mình mở trung tâm Toán Tư Duy và bắt đầu công tác dạy học cho các em học sinh cho đến nay.

🎯Trung tâm ban đầu đã được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đồng nghiệp ở trường, các cựu sinh viên mà bây giờ đã là phụ huynh.

🎯Đến nay trung tâm là một địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh mong muốn con em mình phát triển tư duy về Toán học, bên cạnh đó còn là địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh có con em gặp khó khăn trong việc học tập môn Toán.

🎯Đến năm 2019, cùng với xu thế của thời đại và sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, mình phát triển thêm hệ thống học Online để các học sinh ở xa được tiếp cận và học các chương trình Toán của trung tâm. Cho đến hiện tại đã có gần 1000 học sinh khắp cả nước theo học các chương trình Toán trên hệ thống.

❤️Nhân dịp được tạo điều kiện tham gia chương trình này, em xin được trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh Đạo Nhà trường, đến Quý đồng nghiệp đã luôn tạo điều kiện cho em trong công tác, học tập cũng như luôn dành sự ủng hộ và khích lệ trong hoạt động nghề nghiệp.

❤️Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các thế hệ sinh viên của mình, những người đã luôn tin tưởng, đồng hành, ủng hộ và chia sẻ những điều tuyệt vời để mình có được bước khởi nghiệp như hôm nay.

😍Ngưỡng mộ và yêu mến TS.Trần Văn Hoan, các bạn hãy vote tại đây nhé: http://face.lhu.edu.vn/ban-linh/tran-van-hoan/

 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Hãy cùng bình chọn cho 77 Gương mặt tiêu biểu LHU nhé.!

 http://face.lhu.edu.vn/danh-sach-toa-sang/

 

LHU's Face 2020

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,395       2/634