Tin tức

LHU tặng chuối hỗ trợ mùa dịch Covid-19

 

Sáng 22/7/2021, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã tổ chức tao tặng 30 buồng chuối, ước tính khoảng 450kg tại khu vực trước cổng khoa Dược, trường Đại học Lạc Hồng.

Chương trình được thực hiện bắt đầu từ lúc 7giờ sáng, các hộ dân tại các khu vực thuộc phường Bửu Long, các bạn sinh viên của trường vẫn còn kẹt lại vì dịch bệnh không thể về quê được là những đối tượng của chương trình này.

Hình 1: Khu vực rước cổng cơ sở Dược là địa điểm trao tặng chuối

Đến khoảng 9giờ cùng ngày, số lượng chuối tại khu vực tặng đã được chuyển hết đến tận tay của bà con nhân dân phường Bửu Long và các bạn sinh viên của trường.

HÌnh 2: Hoạt động đảm bảo an toàn chống dịch

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch chia sẻ yêu thương mùa dịch Covid-19 của trường Đại học Lạc Hồng. Được biết trong thời gian qua, được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường cũng đã tổ chức rất nhiều hoạt động hỗ trợ cho các bạn sinh viên của trường ở các tỉnh xa vẫn đang kẹt lại tại phường Bửu Long và các phường lân cận vì dịch bệnh diễn biến phức tạp như hỗ trợ nhu yếu phảm, vận động miễn giảm tiền ở trọ, tham gia các hoạt động thiện nguyện do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên tỉnh tổ chức trong mùa dịch Covid-19.

Hình 3: Trao quà tận khu vực nơi ở của sinh viên

Tiếp theo chuỗi hoạt động này là chương trình phối hợp với Trường Song ngữ Lạc Hồng (LHBS) để trao nhiều phần qùa hỗ trợ đến các bạn sinh viên khó khăn và các hộ gia đình gặp khó khăn trong mùa dịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, chương trình sẽ khởi động vào ngày 23/7/2021.

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường còn tiếp tục phối hợp với công đoàn, phòng công tác sinh viên tổ chức kêu gọi, vận động cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên trong trường hỗ trợ kinh phí, vật phẩm để tiếp tục thực hiện chương trình “Chia sẻ yêu thương” trong mùa dịch Covid-19.

Hình 4: Thư kêu gọi của Đại học Lạc Hồng

 

 

 

 

 

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn - Hội, tặng quà, Covid-19


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,603,379       1/491