Tin tức

Ngày hội tuổi trẻ đồng nai sáng tạo năm 2022

Sáng ngày 24/9/2022, Ban thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ Đồng Nai sáng tạo” năm 2022 tại thành phố Long Khánh với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Các đội đua chuẩn bị cho xe thủy lực

Trong khuôn khổ ngày hội, Tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương 13 tập thể và 23 cá nhân tiêu biểu trong phong trào "Sáng tạo trẻ"; tuyên dương 16 cá nhân là cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu trong thực hiện phong trào "3 trách nhiệm".

Đội hình sinh viên tham gia đội đua xe thủy lực

Sau chương trình khai mạc, tổ chức với chuỗi các hoạt động như: Diễn đàn “Giải pháp phát huy ý tưởng sáng tạo trong đoàn viên thanh niên”; Triển lãm trưng bày các sản phẩm, công trình sáng tạo của thanh thiếu niên trong các lĩnh vực của toàn tỉnh; Cuộc thi “Đua xe thủy lực”; Không gian trải nghiệm sáng tạo với sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình tuổi trẻ tỉnh nhà với mục tiêu phát triển đoàn viên, thanh niên toàn diện, năng động, sáng tạo, làm chủ công nghệ.

Thành quả xứng đáng cho đội tuyển Đại học Lạc Hồng

Tại ngày hội, đội tuyển đua xe thủy lực của Đại học Lạc Hồng đã đạt giải khuyến khích trong Cuộc thi “Đua xe thủy lực” trên tổng số 37 đội tham dự thi. Cuộc thi với không gian trải nghiệm sáng tạo với sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình tuổi trẻ tỉnh nhà với mục tiêu phát triển đoàn viên, thanh niên toàn diện, năng động, sáng tạo, làm chủ công nghệ.

Kết quả trên tổng số 37 đội tham gia

 

Đoàn - Hội SV Trường

sáng tạo, tuổi trẻ Đồng Nai, Ngày hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,991       2/651